BLACKPINK vừa comeback, nhóm nhạc em gái cũng lộ diện?

​​​​​​​Hình ảnh mới nhất về các nữ thực tập sinh nhà YG được cho là sẽ debut vừa được ghi lại.

Ngoại trừ YG Entertainment, các tập đoàn giải trí trong Big 4 của Hàn Quốc đều đã ra mắt nhóm nữ cho thế hệ thứ 4. SM Entertainment với aespa, JYP Entertainment có ITZY, HYBE có NewJeans, LE SSERAFIM. Trong khi đó, YG Entertainment vẫn "im hơi lặng tiếng". 

Đã 6 năm kể từ khi BLACKPINK ra mắt, nhóm hiện cũng là nghệ sĩ nữ chủ lực duy nhất tại YG. Thế nhưng những thông tin về "em gái BLACKPINK" cho đến nay vẫn rất hạn chế dù được nhiều người hâm mộ trông đợi. 

Thông tin cụ thể nhất mà Kpop fan biết được về nhóm nữ mới của YG Entertainment là rất có thể tên nhóm sẽ là Baby Monster. Trước đó, YG Entertainment vốn định để dành cái tên này cho BLACKPINK nhưng tạm hoãn. Trong vài năm qua, công ty cũng liên tục đăng ký bản quyền mới cho tên Baby Monster. 

BLACKPINK vừa comeback, nhóm nhạc em gái cũng lộ diện?-1

Baby Monster từng xuất hiện trên các teaser của BLACKPINK nhưng sau đó đã được xóa đi

Mới đây nhất, fan đã có thêm vài hình ảnh về đội hình "em gái BLACKPINK". Những người hâm mộ đứng chờ trước trụ sở YG Entertainment đã kịp ghi hình lại 7 thực tập sinh nữ đi vào tòa nhà. Nhiều người khẳng định nhóm nữ này sẽ có 7 thành viên dựa vào bức ảnh mới nhất. 

BLACKPINK vừa comeback, nhóm nhạc em gái cũng lộ diện?-2
Hình ảnh mới nhất về các thực tập sinh nhà YG được cho là sẽ debut trong Baby Monster

Dù chỉ là những bức ảnh chụp từ phía sau và không ai lộ mặt, các thực tập sinh vẫn gây chú ý lớn trên mạng xã hội Hàn Quốc. Trên diễn đàn Instiz, người dùng bình luận: 

- Nhóm sẽ có 7 thành viên nhỉ?

- Đúng là người nổi tiếng, nhìn từ phía sau cũng thấy khí chất rồi

- Chà ai cũng cao ráo hết

- Tò mò ghê, không biết một nhóm nữ nhiều thành viên của YG sẽ như thế nào

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-vua-comeback-thi-nhom-nhac-em-gai-cung-lo-dien-n-316548.html

Black Pink

Tin tức mới nhất