BLACKPINK 'bẻ gãy' BTS, đưa Kill This Love đoạt tỷ view sau siêu phẩm lẫy lừng DDU-DU DDU-DU

BLACKPINK tiếp tục chứng minh thế mạnh Youtube khi đưa "Kill This Love" trở thành MV thứ 2 đạt tỷ view dù chỉ mới có 4 năm sự nghiệp.

Kill This Love trở thành MV thứ 2 của BLACKPINK chạm mốc 1 tỷ view

BLACKPINK bẻ gãy BTS, đưa Kill This Love đoạt tỷ view sau siêu phẩm lẫy lừng DDU-DU DDU-DU-1

Khoảng 13:08 ngày 2/9 theo giờ Việt Nam, BLACKPINK tiếp tục thiết lập một cột mốc cá nhân mới trên YouTube khi MV Kill This Love chính thức vượt mốc 1 tỷ lượt xem, sau 1 năm 4 tháng 28 ngày 15 tiếng kể từ khi phát hành (5/4/2019).

BLACKPINK bẻ gãy BTS, đưa Kill This Love đoạt tỷ view sau siêu phẩm lẫy lừng DDU-DU DDU-DU-2

Kill This Love là MV thứ 2 của BLACKPINK đạt cột mốc này theo sau DDU-DU DDU-DU. BLACKPINK là nghệ sĩ thứ 2 tại Hàn có đến 2 MV tỷ view, tiền bối PSY là nghệ sĩ đầu tiên có được thành tích này với hai bản hit Gangnam StyleGentleman.

Như vậy trên nền tảng Youtube, BLACKPINK một lần nữa đánh bại BTS bởi đến nay BTS đang sở hữu một MV duy nhất đạt mốc tỷ view đó là DNA.

Phim tài liệu mới của BTS bị hoãn chiếu vô thời hạn do dịch Covid-19

BLACKPINK bẻ gãy BTS, đưa Kill This Love đoạt tỷ view sau siêu phẩm lẫy lừng DDU-DU DDU-DU-3

Mới đây BigHit chính thức thông báo phim tài liệu Break The Silence: the Movie vốn sắp được công chiếu tại Hàn vào 10/9 buộc phải hoãn chiếu vô thời hạn do sự bùng phát trở lại của dịch bệnh COVID-19 tại quốc gia này.

BLACKPINK bẻ gãy BTS, đưa Kill This Love đoạt tỷ view sau siêu phẩm lẫy lừng DDU-DU DDU-DU-4

Đến nay một số các quốc gia vẫn giữ nguyên kế hoạch công chiếu vào 10/9, nhưng đương nhiên mọi thứ vẫn có thể thay đổi dựa vào tình hình trong vài ngày tới.

Theo như kế hoạch ban đầu, Break The Silence: the Movie sẽ được công chiếu tại các rạp trên 70 quốc gia, trong đó có hơn 40 khu vực sẽ ra rạp vào ngày 24/9.

BTS công bố lịch quảng bá Dynamite trong tháng 9

BLACKPINK bẻ gãy BTS, đưa Kill This Love đoạt tỷ view sau siêu phẩm lẫy lừng DDU-DU DDU-DU-5

Đêm ngày 2/9 BTS tung ra lịch trình quảng bá Dynamite với sự xuất hiện chính thức thứ 2 sau VMA trên talk show The Today Show vào 21:00 10/9 theo giờ Hàn.

Tiếp đó, 7 chàng trai sẽ có màn trình diễn lần thứ 2 tại America’s Got Talent sau 2 năm kể từ 2018. Chương trình sẽ được lên sóng vào 9:00 ngày 17/9 theo giờ Hàn.

BLACKPINK bẻ gãy BTS, đưa Kill This Love đoạt tỷ view sau siêu phẩm lẫy lừng DDU-DU DDU-DU-6

Cũng theo thông tin được tiết lộ trước đó, vào ngày 10:00 ngày 19/9 BTS sẽ xuất hiện với màn trình diễn trong lễ hội âm nhạc iHeartRadio năm nay.

Bên cạnh đó MV phiên bản vũ đão cho Dynamite cũng đã được lên lịch phát hành vào 9:00 ngày 26/9.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-vuot-mat-bts-voi-mv-kill-this-love-doat-ty-view-n-234325.html

BTS BlackPink

Tin tức mới nhất