BLACKPINK vượt mặt PSY với thành tích không đối thủ tại Kpop

Chỉ trong vòng 4 năm, BLACKPINK đã bỏ túi đến 3 MV "sương sương" tỷ view.

Không ai có thể phủ nhận mức độ phủ sóng mạnh mẽ của BLACKPINK khi không chỉ làm mưa làm gió tại Hàn, 4 cô gái Hắc Hường còn lan tỏa danh tiếng trên khắp thị trường âm nhạc quốc tế.

Ra mắt 4 năm, BLACKPINK mang về những thành tích "khủng" vượt hàng loạt tên tuổi hàng đầu Kpop, sánh ngang với BTS, trở thành một trong 2 cái tên Kpop có sức ảnh hưởng nhất tại Mỹ, điển hình chính là concert cháy vé, tốc độ tiêu thụ album, stream nhạc, vị trí trên các BXH quốc tế và đặc biệt là lượng views khủng trên nền tảng Youtube.

BLACKPINK vượt mặt PSY với thành tích không đối thủ tại Kpop-1

Vào ngày 13/10, MV debut BOOMBAYAH của nhóm chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem, trở thành MV thứ 3 trong sự nghiệp đạt đến cột mốc này sau DDU-DU DDU-DUKill This Love.

BLACKPINK vượt mặt PSY với thành tích không đối thủ tại Kpop-2

Thành tích mới nhất này giúp BLACKPINK vượt qua PSY trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử Kpop có đến 3 MV đạt 1 tỷ view.

Nhìn vào tuổi đời 4 năm, số lần comeback nhỏ giọt ngoại trừ năm 2020, BLACKPINK khiến khán giả phải khâm phục với tốc độ phát triển chóng mặt, đạt được chiến tích mà ngay cả những Idol lâu năm cũng chưa thể chạm tới.

BLACKPINK vượt mặt PSY với thành tích không đối thủ tại Kpop-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-giu-vung-ngoi-vi-nu-hoang-youtube-voi-3-mv-ty-view-n-238546.html

BlackPink

Tin tức mới nhất