SHOCK: Lisa bị quản lý cũ lừa đảo 19 tỷ đồng

Theo thông tin, Lisa đã bị quản lý cũ lừa 1 tỷ won (gần 19 tỷ đồng) để sử dụng đánh bạc.

Sáng 2/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin BLACKPINK Lisa bị người quản lý cũ lừa đảo 1 tỷ won (tương đương 19 tỷ đồng). Theo tiết lộ, người quản lý này đã đồng hành cùng Lisa ngay từ khi cô là tân binh mới ra mắt, đồng thời nhận được tín nhiệm của công ty và các thành viên khác.

Tuy nhiên quản lý này đã lợi dụng sự tin tưởng đó để trục lợi từ Lisa. Nữ thần tượng người Thái Lan đã giao tiền cho quản lý cũ với mong muốn tìm mua bất động sản, song người đàn ông này đã tiêu toàn bộ số tiền vào cờ bạc. 

SHOCK: Lisa bị quản lý cũ lừa đảo 19 tỷ đồng-1
Lisa, nữ thần tượng người Thái Lan của nhóm BLACKPINK

Nguồn tin tiết lộ: "Lisa là người nước ngoài và một mình đến Hàn Quốc để thực tập. Cô ấy rất dễ tổn thương khi bị người thân thiết lừa dối. Thật đáng tiếc khi chuyện này lại xảy ra với cô ấy".

Hiện tại người quản lý này vẫn đang làm việc tại YG Entertainment và đang trong quá trình hoàn thành hồ sơ nghỉ việc.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, người hâm mộ của BLACKPINK đã bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích công ty quản lý YG Entertainment.

SHOCK: Lisa bị quản lý cũ lừa đảo 19 tỷ đồng-2

Đại diện công ty cũng đã có văn bản chính thức gửi tới người hâm mộ: “Sau khi điều tra, chúng tôi xác nhận Lisa bị lừa bởi người quản lý cũ của cô ấy.

Lisa muốn giải quyết mọi việc trong hòa bình, vì cô vẫn còn sự tín nhiệm với người quản lý cũ. Hiện tại, quản lý cũ đã hoàn trả một phần tiền, số còn lại sẽ được trả dần trong tương lai. Người này hiện cũng đã rời công ty.

Chúng tôi rất xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ Lisa phải lo lắng. Chúng tôi sẽ đảm bảo việc giám sát và quản lý nhân viên kĩ càng hơn trong tương lai để không còn sự việc đáng tiếc xảy ra".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/blacpink-lisa-bi-quan-ly-cu-lua-dao-19-ty-dong-n-224069.html

Lisa YG Entertainment Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao