Blogger đình đám tuyên bố nên duyên cùng bạn đời đồng giới, được MC Phan Anh vào chúc mừng

Nguyễn Ngọc Long nhận được nhiều lời chúc mừng khi công khai chuyện tình cảm.

Nguyễn Ngọc Long không phải là cái xa lạ với nhiều bạn trẻ và giới truyền thông. Anh được biết đến trong vai trò blogger. Ngọc Long thường có những bài viết chia sẻ về tình yêu, cuộc sống và các vấn đề xã hội…

Đặc biệt anh còn là diễn giả, đào tạo truyền thông cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.

Blogger đình đám tuyên bố nên duyên cùng bạn đời đồng giới, được MC Phan Anh vào chúc mừng-1

Mới đây, blogger nổi tiếng bất ngờ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tình tứ bên một chàng trai. Đính kèm khoảnh khắc ngọt ngào là những tiết lộ về mối quan hệ giữa Ngọc Long và "người ấy".

Trong bài viết Ngọc Long cũng cho biết, gia đình anh rất yêu thương Bảo Dương (tên chàng trai kia) và chấp thuận mối quan hệ này. Kể từ khi có Bảo Dương, cuộc sống của Ngọc Long đã thay đổi theo chiều hướng tích cực. Cuối tâm sự, blogger đã dành tặng lời yêu thương nhất nhân dịp sinh nhật "bạn cùng giường".

Blogger đình đám tuyên bố nên duyên cùng bạn đời đồng giới, được MC Phan Anh vào chúc mừng-2

Nội dung bài viết:

"Bảo Dương của anh!

Em có biết những ngày đầu mình nói chuyện với nhau, khi anh hỏi: 'Em đang làm gì đấy?' - anh suýt ngất xỉu khi em đáp lại: 'Em đang thở'. Trong đầu anh khi ấy hiện lên suy nghĩ: 'Má ơi sợ quá. Con gặp đúng phải đứa đẹp mà khùng. Không những khùng, mà còn bệnh'.

Thế mà chẳng hiểu trời xui đất khiến thế nào, cả tuần sau đó, anh vẫn cố mò vào đọc Facebook của em. Thực ra anh cảm thấy không cam tâm. Anh không chấp nhận một đứa hiền khô như em lại... bệnh nặng như vậy.

Blogger đình đám tuyên bố nên duyên cùng bạn đời đồng giới, được MC Phan Anh vào chúc mừng-3
Ngọc Long chia sẻ chuyện tình yêu với bạn trai đồng tính.

Thế rồi anh phát hiện mình có điểm chung: cả 2 đều thích trang của Sư ông. Và anh chợt nhận ra, cách nói chuyện của em rất giống bài giảng 'Thiền chánh niệm'.

'Em có hay đọc sách của thầy Thích Nhất Hạnh không?'

'Dạ có. Em đã đọc cuốn 'Đường xưa mây trắng' và đang đọc cuốn 'Giận'. Rất hay anh ạ'.

'Anh cũng đang đọc cuốn đó. Em có học thiền không?'.

'Dạ có ạ. Mà có gì không hả anh?'.

'À... Không có gì em' (chẳng nhẽ anh lại trả lời, từ đầu anh tưởng em khùng).

Blogger đình đám tuyên bố nên duyên cùng bạn đời đồng giới, được MC Phan Anh vào chúc mừng-4

Ừ, may thật đấy. Vậy là em không khùng, không có bệnh. Anh còn nghĩ, một người thích đọc 'Đường xưa mây trắng' thì nhất định không thể là người hời hợt. Thế là anh tìm hiểu tiếp, và thấy hai đứa lại có thêm điểm chung là đều thích trang của Nguyễn Ngọc Tư.

'Em, trên Facebook anh chỉ thích trang của 2 người là thầy Thích Nhất Hạnh và nhà văn Nguyễn Ngọc Tư'.

Thế là từ điểm chung dường như chẳng giống ai như vậy, theo thời gian mình phát hiện ra hai đứa có vô số điểm chung.

Thậm chí, trên Sài Gòn nhà anh và nhà em cách nhau đúng một con phố, chạy xe mất chừng 3 phút. Còn ở dưới quê, nhà ba mẹ hai đứa cách nhau cũng chỉ chưa tới 3 km . Anh bảo 'buồn cười nhỉ', còn em thì bảo là 'duyên'.

Blogger đình đám tuyên bố nên duyên cùng bạn đời đồng giới, được MC Phan Anh vào chúc mừng-5
Cặp đôi khoe nhẫn cưới.

Lần đầu tiên 2 đứa đi coi phim, em bóc viên kẹo đút vô miệng khiến anh đứng hình gần cả chục giây. Nuốt vô thì không được, mà từ chối cũng không xong. Em thấy anh ăn thì... làm thêm phát nữa, rồi ra về còn khuyến mại luôn cây kẹo.

'Em... hơn 10 năm nay anh không ăn đồ ngọt'.

'Thôi chết em xin lỗi, em cứ tưởng là anh thích'.

'Anh không bao giờ ăn bánh kẹo và dùng nước ngọt mà vừa rồi anh lỡ ăn hai cục. Coi như công phu tu luyện 10 năm của anh bị phá hỏng mất rồi'.

'Em... xin lỗi ạ, mà sao lúc ở trong rạp anh không nói?'.

'Vì anh không thích ăn đồ ngọt nhưng lại thích em đút cho anh. Thôi... coi như là ngoại lệ'.

Blogger đình đám tuyên bố nên duyên cùng bạn đời đồng giới, được MC Phan Anh vào chúc mừng-6

Có lẽ vì mình luôn dành cho nhau những ngoại lệ như vậy, mà hai đứa có thể chấp nhận rất nhiều điểm khác biệt của nhau. Và trong vô số những người theo đuổi em, thì việc em chấp nhận từ bỏ tất cả dự định tương lai ở Nhật để ở lại Việt Nam với anh là ngoại lệ khó khăn và can đảm nhất.

Thế nên, anh cũng sẽ làm tất cả để em không bao giờ phải hối tiếc vì quyết định của mình. Anh hứa.

Bảo Dương yêu quý của anh, kể từ khi có em cuộc sống của anh thay đổi theo chiều hướng tích cực từng ngày. Anh không thể giấu được hạnh phúc mà mình đang có, và niềm vui ấy càng nhân lên gấp bội khi gia đình anh mở rộng vòng tay đón em, rồi cha mẹ em cũng yêu thương anh như con cái trong nhà.

Tất cả bạn bè, người thân, họ hàng, các bạn học viên của anh đều yêu quý em dù đã gặp mặt hay chưa gặp mặt. Vì họ biết, em là người rất quan trọng với anh. Và anh biết em cũng rất vui khi âm thầm đọc từng comment, từng inbox chúc phúc của mọi người rồi cười lặng lẽ một mình.

Blogger đình đám tuyên bố nên duyên cùng bạn đời đồng giới, được MC Phan Anh vào chúc mừng-7
MC Phan Anh vào chúc phúc cho cặp đôi.

Nhưng cả anh và em đều biết cuộc sống sẽ không chỉ có màu hồng mà còn nhiều sóng gió. Mình chỉ có một lựa chọn duy nhất là nắm chặt tay nhau và tiến về phía trước. Khi nào mệt mỏi quá thì về nằm gối vai nhau ngủ, rồi dậy chiến đấu tiếp với đời.

Mình có thể yêu nhau và có thể giận nhau, nhưng nhất định phải hiểu để thương nhau. Không chỉ sinh nhật này, mà còn sinh nhật nhiều năm sau nữa nhé.

Chúc Bảo Dương của anh lúc nào cũng khoẻ mạnh, hạnh phúc, tiếng cười luôn tràn ngập trên môi và hạnh phúc đong đầy trong mắt. Chúc cho công việc kinh doanh của em thuận lợi và chúc cho hai đứa mình đêm nào cũng nắm chặt tay nhau bình yên như vậy mãi nhé em.

Happy birthday bạn cùng giường".

Ngay khi chia sẻ, bài viết của blogger họ Nguyễn đã nhận được rất nhiều bình luận. Phần đông mọi người đều vào chúc phúc cho cặp đôi, trong đó có cả MC Phan Anh và "thánh chế" Bùi Nhật Anh.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blogger-nguyen-ngoc-long-nen-duyen-cung-nguoi-tinh-dong-tinh-n-197387.html

cộng đồng LGBT blogger đồng tính

Tin tức mới nhất