Bộ 3 Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Thành Nghị bất ngờ bị mắng chỉ vì điều này

Netizen đang tranh cãi sôi nổi trên các diễn đàn về việc đóng phim ngôn tình, thần tượng của nghệ sĩ lớn tuổi. Những cái tên được nhắc tới là Triệu lệ Dĩnh, Thành Nghị, Dương Mịch.

Gần đây, netizen đang tranh cãi sôi nổi trên các diễn đàn về việc đóng phim ngôn tình, thần tượng của nghệ sĩ lớn tuổi. Những cái tên được đông đảo cộng đồng mạng nhắc tới là Triệu lệ Dĩnh, Thành Nghị, Dương Mịch.

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh nhận đóng Dữ Phượng Hành khi cả hai đã 35 tuổi. Tuy nhiên, bên cạnh những người cho rằng độ tuổi này không phù hợp để đóng thể loại phim này thì một số khác lại tỏ ý bênh vực, cho rằng Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn trẻ và không thể để người mới đóng thể loại phim này, có quá nhiều rủi ro.

Trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng nữ diên viên không muốn nhận vai này ngay khi công bố dàn diễn viên. Triệu Lệ Dĩnh nhận vai do fan quá tha thiết nữ diễn viên tái hợp với Lâm Canh Tân. Hơn nữa nàng tiểu hoa cũng có mối ân tình khá sâu sắc với nhà sản xuất phim. 

Bộ 3 Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Thành Nghị bất ngờ bị mắng chỉ vì điều này-1
Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành.

Trong quá trình quảng bá phim, ekip sản xuất Dữ phượng hành liên tục tung ra hình ảnh xinh đẹp, ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh. "Bà mẹ một con" gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, khuôn mặt nhỏ nhắn cùng đường nét hài hòa giúp Triệu Lệ Dĩnh tạo ấn tượng tốt với người xung quanh.

Trong những góc chụp nghiêng, Triệu Lệ Dĩnh càng gây nức lòng fan bởi vẻ đằm thắm rất phù hợp với phim cổ trang. So sánh cùng loạt dự án mà Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia, nhiều khán giả nhận xét rằng trong Dữ phượng hành thì tạo hình của nữ diễn viên 8X bắt mắt, cuốn hút hơn hẳn.

Về phía Dương Mịch, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên là "chiếc phao cứu sinh" cho sự nghiệp nàng tiểu hoa sau thời gian không có phim đóng. Liên tục đóng ngôn tình với đàn vì không tìm được kịch bản phù hợp, nữ diễn viên cũng nhận nhiều lời đàm tiếu từ phía cư dân mạng. Dương Mịch đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khi đã 37 tuổi.

Bộ 3 Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Thành Nghị bất ngờ bị mắng chỉ vì điều này-2
Dương Mịch nhận nhiều lời đàm tiếu vì đóng cùng đàn em.

Tương tự như vậy, Thành Nghị cũng khiến người hâm mộ thất vọng khi quay lại đóng phim thương mại, giải trí. Nam diễn viên sẽ đảm nhận vai chính trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Vương Quyền Thiên cùng Lý Nhất Đồng. Cả hai năm nay đều đã 33 tuổi. Vai diễn này được cho là nên để cho dàn tiểu sinh sau 95 sẽ hợp lý hơn. 

Bộ 3 Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Thành Nghị bất ngờ bị mắng chỉ vì điều này-3

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-3-trieu-le-dinh-duong-mich-thanh-nghi-bat-ngo-bi-mang-chi-vi-dieu-nay-a594583.html

Thành Nghị Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao