Bộ 3 'Vietnam Idol 2010': Người lộ clip thay đồ, người làm mẹ đơn thân

Đường tình duyên lận đận của Top 3 "Vietnam Idol 2010" cho đến hiện tại hạnh phúc chưa thực sự mỉm cười với các cô gái.

Đã gần 10 năm trôi qua kể từ cuộc thi làm nên tên tuổi của các ca sĩ Việt - Vietnam Idol 2010. Sau cuộc thi tất cả đã tìm được cho mình những hướng đi riêng và chỗ đứng vững chắc trong thị trường nhạc Việt, nổi trội là Top 3 năm xưa: Uyên Linh, Văn Mai Hương và Lều Phương Anh.

Nhìn lại chặng đường phát triển sự nghiệp của các cô gái, lắm chông gai nhưng vẫn đầy những sản phẩm nổi bật, tuy nhiên điều mà khán giả vẫn muốn biết nhất chính là con đường tình duyên của các cô gái ấy giờ ra sao?

Sau chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương lận đận với những cuộc tình, hết "dính scandal" kết hôn quảng bá MV, giờ đến lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng

Là Á quân tại cuộc thi Vietnam Idol 2010, cô nàng được xem là thí sinh thành công nhất, nhì chương trình. Thời gian không lâu sau cuộc thi Văn Mai Hương ra mắt khán giả với các hit đình đám như Nếu như anh đến, đây là ca khúc đưa Văn Mai Hương đến gần hơn với công chúng.

Bộ 3 Vietnam Idol 2010: Người lộ clip thay đồ, người làm mẹ đơn thân-1

Chuyện tình 3 năm của Văn Mai Hương và Lê Hiếu cũng tạo dấu ấn đặc biệt khi ra mắt sản phẩm chung như Ngày chung đôi,...bên cạnh đó cô nàng cũng cho ra mắt nhiều ca khúc Chuyện tình nhà thơ, Tìm,... Tuy nhiên không lâu sau đó Văn Mai Hương Lê Hiếu cũng "đường ai nấy đi" kết thúc một mối tình đẹp.

Bộ 3 Vietnam Idol 2010: Người lộ clip thay đồ, người làm mẹ đơn thân-2

Qua cuộc tình 3 năm, Văn Mai Hương kính tiến hơn trong chuyện tình yêu, năm 2016 cô nàng có bạn trai mới nhưng không để lộ danh tính. Sau một năm kín tiếng trong chuyện đời tư và không công khai danh tính bạn trai, Văn Mai Hương tuyên bố chia tay với lý do bất đồng quan điểm sống.

Bộ 3 Vietnam Idol 2010: Người lộ clip thay đồ, người làm mẹ đơn thân-3

Sau những mối duyên lận đận, Vãn Mai Hương tập trung nhiều cho sự nghiệp hơn, nữ ca sĩ lần nữa "phá đảo" Vpop với hit Cầu hôn, và sau đó "thừa thắng xông lên với Nghe nói anh sắp kết hôn, nhưng đến ca khúc này Văn Mai Hương vấp phải chỉ trích vì mang hình ảnh giấy kết hôn của bản thân ra để tạo drama cho MV, nữ ca sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây một đoạn clip nhạy cảm tại nhà riêng của Văn Mai Hương bị phát tán, nữ ca sĩ trong trạng thái thoải mái cởi quần áo mà không hề biết bị hack camera, hình ảnh này đang gây xôn xao cộng đồng mạng và được chia sẻ nhanh chóng.

Uyên Linh - Nữ hoàng của những bài hát buồn, và ca khúc như "vận vào đời"

Bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol với ngôi vị Quán quân, đây chính là vị trí vững chắc cho Uyên Linh trên con đường sự nghiệp, có lẽ Chờ người nơi ấy chính là bước đệm thành công nhất của Uyên Linh. Dù thành công trên con đường âm nhạc nhưng đường tình duyên của Uyên Linh có phần trắc trở.

Bộ 3 Vietnam Idol 2010: Người lộ clip thay đồ, người làm mẹ đơn thân-4

Khi bắt đầu trình diễn trên nhiều sân khấu, Uyên Linh dính tin đồn hẹn hò với nghệ sĩ Dũng Đà Lạt – một nghệ sĩ guitar nổi tiếng, dù trước đó có nhiều úp mở về mối quan hệ này. Nhưng đến cuối năm 2017, Uyên Linh chính thức thừa nhận cuộc tình kéo dài 5 năm giữa cô và Dũng Đà Lạt đã kết thúc. Bên cạnh đó, đây còn được xem là mối tình sóng gió khi có nhiều tin đồn Uyên Linh bị đánh ghen vì chen chân vào gia đình hạnh phúc.

Bộ 3 Vietnam Idol 2010: Người lộ clip thay đồ, người làm mẹ đơn thân-5

Cách đây không lâu Uyên Linh ra mắt MV với hình ảnh buồn da diết của một cô gái lẻ bóng trong tình yêu, điều đáng chú ý là cả ca từ lẫn hình ảnh trong MV đều như đang kể về chính Uyên Linh ngoài đời thực.

Lều Phương Anh - bà mẹ đơn thân xinh đẹp, một mình nuôi 2 con

Lều Phương Anh có lẽ là thành viên kín tiếng nhất trong top 3 Vietnam Idol. Nữ ca sĩ nổi bật với giọng hát mượt mà, tình cảm, ngoại hình xinh xắn đây cũng là điểm thu hút công chúng của Lều Phương Anh.

Bộ 3 Vietnam Idol 2010: Người lộ clip thay đồ, người làm mẹ đơn thân-6

Năm 2015, Lều Phương Anh mang thai con đầu lòng đã gây xôn xao dư luận, giọng ca Yêu không lối thoát tiết lộ mình có con với bạn trai doanh nhân người Hà Nội, là một người không liên quan gì đến showbiz, lớn hơn cô 1 con giáp và cả hai chưa muốn công khai mối quan hệ ra trước đám đông.

Bộ 3 Vietnam Idol 2010: Người lộ clip thay đồ, người làm mẹ đơn thân-7

Cùng nhau gắn bó hơn 3 năm và sinh con thứ 2 cho bạn trai thì Lều Phương Anh chia tay người yêu, nữ ca sĩ cho biết tình cảm cả hai đã rạn nứt khi mang thay con thứ 2, nhưng chủ yếu vẫn là hết duyên hết nợ. Hiện tại, Lều Phương Anh đang làm mẹ đơn thân và trở lại với sự nghiệp ca hát.

Theo Thethaovanhoa

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/bo-ba-vietnam-idol-2010-nguoi-lo-clip-thay-do-nguoi-lam-me-don-than-218790.html?utm_campaign=FeatureClick&utm_source=Desktop&utm_medium=15

Uyên Linh Lều Phương Anh Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao