Bỏ 500k mời bạn gái mới quen đi ăn đã tố người ta 'đào mỏ' và cái kết cho anh chàng ki bo

Cư dân mạng cho rằng chàng trai đã quá nhỏ mọn và tính toán chi li với bạn gái.

Trên mạng xã hội từng xuất hiện không biết bao nhiêu câu chuyện trai gái bóc phốt nhau sau những lần hẹn hò đầu tiên. Người thì vì nhan sắc ngoài đời không như trên mạng, người thì vì đi ăn lại rủ thêm bạn tới, bên cạnh đó cũng có không ít người chẳng vừa ý vì tiền nong ăn uống không sòng phẳng.

Mới đây, một chàng trai đã lên "tố" bạn gái mới quen cũng vì chuyện tiền bạc. Không những không nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng, nhiều người còn mắng chàng trai quá tính toán với bạn gái.

Được biết, sau vài lần nói chuyện thì chàng quyết định rủ nàng đi ăn. Thấy buổi đầu gặp mặt cũng vui vẻ nên anh chàng rủ cô gái đi ăn thêm 2 lần nữa. Do cả 3 lần đều là chàng trai trả tiền nên anh nghĩ cô gái không có ý thức mời lại, yêu mình chỉ để "'đào mỏ".

Bỏ 500k mời bạn gái mới quen đi ăn đã tố người ta đào mỏ và cái kết cho anh chàng ki bo-1
Bài bóc phốt (Ảnh chụp màn hình)

"Mình đang tán một em sinh viên năm nhất lên năm 2. Sau một tuần nói chuyện thì mình mời em đi ăn. Lần đầu đi ăn ốc nem khoai, mấy đồ ăn vặt, hết 156k. Nói chung buổi đầu gặp mặt cũng vui nên mình tiếp tục mời em 1 bữa nữa, lần này thì chỉ là ăn gà rán, phở gà, quẩy, trứng hết 178k.

Có điều mình thấy hơi lại, bây giờ các em sinh viên chỉ muốn được bao hay sao, người ta mời 2 bữa thì cũng phải mời lại 1 bữa chứ đây không nói gì, không cần mời nhiều, 40-50k/1 bữa cũng được nhưng quan trọng là có ý thức mời. Đây lại cứ lẳng lặng không nói gì.

Bỏ 500k mời bạn gái mới quen đi ăn đã tố người ta đào mỏ và cái kết cho anh chàng ki bo-2
(Ảnh minh họa)

Đến bữa thứ 3, chúng mình đi ăn vịt, bún măng tiết, lòng mề xào dứa, cũng chỉ 180k. Tổng 3 bữa là 514k. Mình thấy khó chịu nên mình mới bảo:

'Em ko mời anh bữa nào à?

Mời gì ạ?

Thì anh mời em 2 bữa em cũng phải mời anh 1 bữa chứ. Chứ chưa yêu mà lúc nào cũng bắt anh bao anh thấy buồn cười. Ba bữa là cũng hết 514k rồi đấy chứ ít gì đâu'.

Xong em ấy không nói gì, đi một lúc thì bảo có việc đi về, xong lúc đưa về đến phòng thì em rút trong ví ra 200k rồi nhét vào mũ bảo hiểm rồi đưa cho mình bảo:

'Trả anh'.

Rồi đi thẳng vào phòng. Sau đó mình cũng về, lúc nhắn tin hỏi là sao giận thì em bảo:

'Đàn ông đàn anh tính chi li từng đồng một như anh còn lâu mới có người yêu'

Đùa, giận là một phần đằng này còn nói kiểu rủa mình như vậy, mình nói sai chỗ nào à? Các em giờ nghĩ gì, yêu cầu gì, hi vọng gì thế? Tìm được 1 anh để đào mỏ hay sao?"

Đoạn chia sẻ cho thấy đây là một chàng trai tỉ mỉ, khá tính toán. Mỗi một lần đi ăn, anh ta đều nhớ ăn những món gì, hết bao nhiêu tiền. Anh chàng còn chả ngại mà nói thẳng với cô gái "anh mời em hai bữa, sao em không mời lại anh bữa nào". Lời nói thẳng khiến bạn gái tự ái và sau đó cô nàng đã có hành động trả tiền và chắc không bao giờ hẹn gặp lại nữa. 

Cứ tưởng "bóc phốt" sẽ nhận được sự ăn ủi của cộng đồng mạng, nào ngờ lại hứng cả "rổ gạch đá". Ai cũng cho rằng chàng trai không những ki bo mà còn vô duyên khi nói thẳng với bạn gái như vậy.

Bỏ 500k mời bạn gái mới quen đi ăn đã tố người ta đào mỏ và cái kết cho anh chàng ki bo-3Bỏ 500k mời bạn gái mới quen đi ăn đã tố người ta đào mỏ và cái kết cho anh chàng ki bo-4Bỏ 500k mời bạn gái mới quen đi ăn đã tố người ta đào mỏ và cái kết cho anh chàng ki bo-5Bỏ 500k mời bạn gái mới quen đi ăn đã tố người ta đào mỏ và cái kết cho anh chàng ki bo-6Bỏ 500k mời bạn gái mới quen đi ăn đã tố người ta đào mỏ và cái kết cho anh chàng ki bo-7Bỏ 500k mời bạn gái mới quen đi ăn đã tố người ta đào mỏ và cái kết cho anh chàng ki bo-8Bỏ 500k mời bạn gái mới quen đi ăn đã tố người ta đào mỏ và cái kết cho anh chàng ki bo-9Bỏ 500k mời bạn gái mới quen đi ăn đã tố người ta đào mỏ và cái kết cho anh chàng ki bo-10
"Bóc phốt" làm gì để rồi dân tình mắng ngược (Ảnh chụp màn hình)

Tình phí vẫn luôn là vấn đề tế nhị và dễ gây tranh cãi, thế nhưng không phải là không có cách để giải quyết. Chỉ vì vài bữa ăn mất 500 nghìn mà đánh gái bạn gái đào mỏ thì xem ra, anh chàng này đã quá thiển cận rồi!

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-am-uc-vi-phai-bo-tien-moi-ban-gai-moi-quen-di-an-n-263389.html

tình phí người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất