Bộ ảnh Á hậu Hoàng Anh hóa thân cô dâu tuyệt đẹp, trước khi chính thức lấy chồng vào ngày mai

Thông tin về ngày trọng đại của Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh được gia đình cô tuyệt đối giữ bí mật, chỉ có người thân và bạn bè mới được mời. Hiện tại, danh tính của chú rể vẫn chưa được tiết lộ.

Là chân dài quen mặt trên sàn catwatk nhưng Hoàng Anh chỉ thực sự ghi dấu ấn với công chúng sau khi giành ngôi vị Á hậu Việt Nam 2012. Bước ra từ cuộc thi, người đẹp sinh năm 1994 chọn cho mình con đường khá giản dị: hoàn thành việc học tập ở Đại học Văn hóa, tìm kiếm một công việc văn phòng và hài lòng với hướng đi của mình thay vì tấn công mạnh mẽ vào showbiz như những người đẹp khác.

Á hậu Việt Nam 2012 xuất hiện thưa thớt tại một số sự kiện quan trọng của làng giải trí, ít bận tâm tới dư luận và cũng rất hiếm khi trả lời phỏng vấn truyền thông. Trang cá nhân của cô cũng không thường xuyên cập nhật thông tin. Có những khoảng thời gian, cái tên Hoàng Anh trở nên lặng lẽ trong khi làng showbiz Việt lại luôn ồn ào.

Cũng vì lựa chọn dừng lại này mà mới đây, thông tin đám cưới của người đẹp 23 tuổi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt.


 

Theo nguồn tin riêng, hôn lễ của Đỗ Hoàng Anh được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia vào ngày mai, 7/3/2017. Thông tin về ngày trọng đại của Á hậu Việt Nam 2012 được gia đình cô tuyệt đối giữ bí mật, chỉ có người thân và bạn bè mới được mời. Hiện tại, danh tính của chú rể vẫn chưa được tiết lộ. 

Trước khi khoác áo cưới thật sự vào ngày mai, Á hậu Hoàng Anh cũng từng thử váy cưới trong nhiều bộ ảnh tuyệt đẹp: 


Diện chiếc váy cưới cúp ngực đính đá cầu kỳ cùng khăn voan màu trắng tinh khiết làm mẫu trong show thời trang tổ chức tại Hà Nội tháng 8/2014, "cô dâu" Hoàng Anh khoe vẻ đẹp căng tràn sức sống của tuổi đôi mươi.


Tại triển lãm ở thành phố Hải Dương, Á hậu Việt Nam 2012 đeo vương miện và khoe nhan sắc trong chiếc váy trắng tinh khôi.



Với chiếc áo cưới phủ đầy hoa, Hoàng Anh xuất hiện lộng lẫy khác hẳn so với lúc mới đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

 

>>> Á Hậu Hoàng Anh đẹp ngọt ngào không tì vết

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-a-hau-hoang-anh-hoa-than-co-dau-tuyet-dep-truoc-khi-chinh-thuc-lay-chong-vao-ngay-mai-n-112800.html

Á hậu Hoàng Anh

Tin tức mới nhất