Bộ ảnh bé gái phá cách bên hoa sen 'chất lừ', dân sống ảo chuyên nghiệp còn thua xa

Ban đầu, chị Tiểu Ann có ý định xây dựng một concept nhẹ nhàng, thùy mị theo kiểu "nàng thơ" nhưng bé Bánh Rán nhí nhảnh đã phá tan kế hoạch của mẹ.

Bộ ảnh bé gái phá cách bên hoa sen chất lừ, dân sống ảo chuyên nghiệp còn thua xa-1
 Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp hoa sen nở, dân tình lại được thỏa sức ngắm nhìn loạt ảnh nam thanh nữ tú thả dáng yểu điệu bên hoa sen. Vì không muốn bỏ lỡ một mùa hoa, chị Tiểu Ann – một photographer ở Hà Nội đã "rủ rê" con gái Mộc An, tên ở nhà là Bánh Rán, 3 tuổi thực hiện bộ ảnh. 

Bộ ảnh bé gái phá cách bên hoa sen chất lừ, dân sống ảo chuyên nghiệp còn thua xa-2
 "Đây là cách con gái giúp mẹ quảng cáo cho studio, cũng là cho mẹ lưu giữ lại những khoảnh khắc dễ thương của con theo từng giai đoạn khôn lớn", chị Tiểu Ann chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh.

Bộ ảnh bé gái phá cách bên hoa sen chất lừ, dân sống ảo chuyên nghiệp còn thua xa-3
 Ban đầu, chị có ý định xây dựng một concept nhẹ nhàng, thùy mị theo kiểu "nàng thơ" cho con gái. Tuy nhiên, tính cách bé Bánh rán nhí nhảnh, hồn nhiên nên đã phá tan mọi kế hoạch của mẹ. Cuối cùng, chị đành kệ bé tự do bộc lộ bản chất. Bộ ảnh hài hước bên hoa sen vì thế mà ra đời.

Bộ ảnh bé gái phá cách bên hoa sen chất lừ, dân sống ảo chuyên nghiệp còn thua xa-4
Trong các bức ảnh, bé Bánh rán toát lên vẻ hồn nhiên với các tư thế tạo dáng hài hước, "chẳng giống ai". Lúc bé cúi đầu lạy cụ, khi thì ngồi gãi chân cười tít mắt, lát sau lại ủ rũ, mếu máo ngay được... 1001 biểu cảm của bé khiến ai xem cũng phải bật cười.

Bộ ảnh bé gái phá cách bên hoa sen chất lừ, dân sống ảo chuyên nghiệp còn thua xa-5
Thần thái tự nhiên của bé khiến buổi chụp ảnh diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Chị Tiểu Ann chỉ việc sắp xếp bối cảnh sao cho hài hòa, thi thoảng gợi ý cho con một vài động tác nhỏ là Bánh rán đã có thể thoải mái diễn trước ống kính.

Bộ ảnh bé gái phá cách bên hoa sen chất lừ, dân sống ảo chuyên nghiệp còn thua xa-6
Suốt buổi chụp ảnh, bé còn rất hưởng ứng các trò chơi mẹ bày ra. Nếu chơi chán, bé sẽ nhanh chóng nhắc nhở mẹ: "Mẹ ơi không chụp nữa đâu, con chán rồi". Biết rõ tính con nên mỗi khi tác nghiệp, chị Tiểu Ann đều biết cách sắp xếp để "đôi bên" hợp tác được vui vẻ nhất. 

Bộ ảnh bé gái phá cách bên hoa sen chất lừ, dân sống ảo chuyên nghiệp còn thua xa-7
Mỗi khi xem lại ảnh, bé Bánh rán sẽ nhìn mình và tự cười khanh khách.

Bộ ảnh bé gái phá cách bên hoa sen chất lừ, dân sống ảo chuyên nghiệp còn thua xa-8
 Chia sẻ về kỉ niệm buổi chụp, chị Tiểu Ann hóm hỉnh: "Buổi chụp ảnh chẳng có khó khăn gì. Nếu có, chắc chỉ là mẹ chẳng có cái ảnh 'so deep' nào của nàng như trong tưởng tượng mà thôi".

Bộ ảnh bé gái phá cách bên hoa sen chất lừ, dân sống ảo chuyên nghiệp còn thua xa-9
 Vì bố mẹ đều làm nghề nhiếp ảnh nên ngay từ khi vài ngày tuổi, bé Bánh rán đã trở thành "mẫu nhí" độc quyền. Nói về con gái, chị Tiểu Ann nhận xét, đây là một em bé có khá nhiều cảm xúc, rất hay cười và có vô số biểu cảm hài hước.

Bộ ảnh bé gái phá cách bên hoa sen chất lừ, dân sống ảo chuyên nghiệp còn thua xa-10
 Không chỉ mùa sen mà bất cứ mùa hoa nào trong năm, hoặc mỗi khi cảm thấy stress, chị Tiểu Ann đều dẫn bé Bánh rán đi chụp ảnh. Nhìn con gái tạo dáng đủ trò, chị cảm thấy hạnh phúc và thoải mái hơn. "Đợt dịch này hiện diễn ra căng quá nên mình cũng cố gắng mang những hình ảnh dễ thương, gây cười của con đến người xem. Mình hi vọng các biểu cảm của bé sẽ lan toả chút năng lượng vui vẻ tới mọi người", chị chia sẻ.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-be-gai-pha-cach-ben-hoa-sen-chat-lu-n-265000.html

chụp ảnh hoa sen mùa hoa sen bộ ảnh hài hước

Tin tức mới nhất