Bộ ảnh quý tử nhà Thảo Trang dễ thương và 'chói chang hơn cả nắng'

Thảo Trang khiến khán giả thích thú với loạt ảnh của Alexander. Tình yêu bé nhỏ của nữ ca sĩ làm tan chảy trái tim người xem với vẻ ngoài bụ bẫm cùng biểu cảm đáng yêu.

Từ ngày có Alexander (tên của con trai nữ ca sĩ) song hành trong cuộc sống, Thảo Trang luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Trên trang cá nhân của cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của con trai.

Nhiều người thân và người hâm mộ không giấu được cảm xúc khi nhìn loạt hình mà nữ ca sĩ đăng tải hằng ngày. Thiên thần nhỏ của Thảo Trang sở hữu đôi mắt to, làn da trắng cùng với vẻ đẹp lai vô cùng lôi cuốn.
 


Thảo Trang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con trai mình lên trang cá nhân
 

Cậu bé còn thể hiện cá tính từ nhỏ khi có những biểu cảm siêu hài hước khi chụp hình cùng mẹ. Có lẽ vì vậy mà nữ ca sĩ còn gọi Alexander với cái tên độc đáo “A Lầy”.

Thảo Trang còn tạo hẳn một tài khoản instagram riêng cho hoàng tử nhỏ của mình để lưu giữ những hình ảnh của bé và đáp ứng một phần yêu cầu từ fan của A Lầy.
 


Alex - con trai của Thảo Trang tạo dáng đáng yêu khi chụp ảnh


Anh chàng có những biểu cảm khiến mọi người "phát cuồng"
 

Bộ ảnh mới nhất của Alexander được Thảo Trang tung ra với tiêu đề cực kỳ nhắng nhít: “Anh là nắng và anh rất thích chói chang”. Hình ảnh “hoàng tử bé” với áo sơ mi trắng cùng những tia nắng xen vào khung hình như làm tỏa sáng thêm cho Alex.

Khác với vẻ ngoài hài hước như thường ngày, con trai Thảo Trang dường như lạnh lùng và nghiêm túc hơn. Điều này càng làm cho người hâm mộ thêm yêu thích thiên thần mới của showbiz Việt.
 


"Điêu đứng" trước hình ảnh của Alex cực kỳ lạnh lùng và nam tính
 

Những hoàng tử, công chúa của sao Việt luôn được khán giả đặc biệt quan tâm. Có lẽ nhờ sự ảnh hưởng của bố mẹ mà các bé bộc lộ những tố chất nghệ sĩ ngay từ nhỏ.

Trước Alexander, showbiz Việt có chị em nhà Cadie Mộc Trà hay con của một số nghệ sĩ khác đều có lượng fan riêng ngay từ khi còn nhỏ. Không ồn ào hay cố tình gây chú ý, các thiên thần chiếm trọn tình cảm khán giả bằng sự yêu thương ngọt ngào và chân thành.
 


Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-quy-tu-nha-thao-trang-de-thuong-va-choi-chang-hon-ca-nang-n-123991.html

ca sỹ Thảo Trang Con trai Thảo Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao