Bộ ảnh về anh trai và em gái cực đáng yêu ngộ nghĩnh

Với bất kỳ người anh trai nào thì đứa em gái luôn là một nhân vật đặc biệt, vừa là người thân vừa là một đứa bạn chơi chung từ nhỏ.



Có một nghịch lý luôn luôn tồn tại trong giới trẻ. Đó là, những người có anh chị em trong nhà chắc chắn sẽ có một lần ước gì mình là con một.

Còn “hội con một” thì luôn thèm khát được trải qua cảm giác có anh, có em, đặc biệt là mối quan hệ anh trai - em gái. Cũng dễ hiểu thôi vì cuộc sống khi có một ông anh trai - một cô em gái thực sự rất "đặc biệt".


Thỉnh thoảng có người để "troll" cho ...đỡ buồn

Nếu bạn là con trai lớn trong nhà và chuẩn bị có em gái. Hãy xem hết bộ ảnh hài hước dưới đây, và sẵn sàng chuẩn bị tinh thần để đón một đứa...em gái nhé:

bo-anh-ve-anh-trai-va-em-gai-cuc-dang-yeu-va-ngo-nghinh 1bo-anh-ve-anh-trai-va-em-gai-cuc-dang-yeu-va-ngo-nghinh 2bo-anh-ve-anh-trai-va-em-gai-cuc-dang-yeu-va-ngo-nghinh 3bo-anh-ve-anh-trai-va-em-gai-cuc-dang-yeu-va-ngo-nghinh 4bo-anh-ve-anh-trai-va-em-gai-cuc-dang-yeu-va-ngo-nghinh 5bo-anh-ve-anh-trai-va-em-gai-cuc-dang-yeu-va-ngo-nghinh 6bo-anh-ve-anh-trai-va-em-gai-cuc-dang-yeu-va-ngo-nghinh 7bo-anh-ve-anh-trai-va-em-gai-cuc-dang-yeu-va-ngo-nghinh 8bo-anh-ve-anh-trai-va-em-gai-cuc-dang-yeu-va-ngo-nghinh 9bo-anh-ve-anh-trai-va-em-gai-cuc-dang-yeu-va-ngo-nghinh 10bo-anh-ve-anh-trai-va-em-gai-cuc-dang-yeu-va-ngo-nghinh 11bo-anh-ve-anh-trai-va-em-gai-cuc-dang-yeu-va-ngo-nghinh 12bo-anh-ve-anh-trai-va-em-gai-cuc-dang-yeu-va-ngo-nghinh 13bo-anh-ve-anh-trai-va-em-gai-cuc-dang-yeu-va-ngo-nghinh 14


Một khoảnh khắc đáng yêu của câu chuyện "anh trai-em gái"

Windy
Ảnh: FB HAYNHUCNHOI
Clip: FB LinhNgocDam

Theo Vietnamnet


ảnh hài hài hước

Tin tức mới nhất