Bộ ba giám khảo hét khản cổ khi soái ca nhí Gia Khiêm cover nhạc BigBang

(2Sao) - Tối qua, top 8 của Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016 đã bước vào đêm thi chủ đề Toả sáng.

Càng bước vào các vòng trong, các thí sinh Vietnam Idol Kids càng tự tin, phong độ vững vàng hơn, chắc chắn hơn để biểu diễn thật tự nhiên, hết mình trên sân khấu để nhận về những tràn vỗ tay phấn khích, nồng nhiệt từ khán giả và ban giám khảo Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương.


Với những tiết mục ấn tượng, giàu cảm xúc, đêm thi chủ đề Toả sáng được ban giám khảo đánh giá là đêm thi hay nhất từ trước đến nay của Idol Kids.

Phần cuối chương trình, Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu với 81,7% bình chọn từ khán giả và ban giám khảo. Tiếp đó là Bảo Trân (44,3%), Gia Khiêm (41,8%), Khánh Linh (35,8%), Jayden (34,7%), Thiên Tùng (33,8%), Thuỳ Anh (33,8%) và Diệp Nhi 30,4%. Như vậy, cô bé đáng yêu Diệp Nhi chính là thí sinh tiếp theo dừng bước ở Idol Kids.




Lần đầu tiên mang trọng trách mở màn, Jayden vẫn toả sáng rạng rỡ và khẳng định bản thân khi trình bày một bài hát tiếng Việt mang tên Nếu điều đó xảy ra (Ngọc Châu).

Đây là lần thứ hai Jayden trình diễn tiếng Việt ở Vietnam Idol Kids và cách hát tiếng Việt của Jayden mang một phong cách rất riêng, không trùng lặp.


Jayden

Cô bé Diệp Nhi đã làm khán phòng “dậy sóng” vì trình diễn vô cùng tự tin và đáng yêu bài hát Tự tin là chính tôi (Phương Uyên). Mọi người vỗ tay không ngớt cho Diệp Nhi còn ba giám khảo thì đứng lên khỏi ghế nóng để “phiêu” theo cô bé.


Diệp Nhi

Thiên Tùng đã có một sự tiến bộ đáng kể so với các tuần trước với ca khúc nổi tiếng See you again (Charlie Puth). Không chỉ hát, Thiên Tùng còn kiêm luôn phần rap khó nhằn nhưng vẫn giữ các nốt chắc chắn và kết quả là một phần trình diễn sôi động, trôi chảy.


Thiên Tùng

Gia Khiêm đã có một sự lựa chọn khá liều lĩnh với bài Bang Bang Bang của nhóm nhạc Big Bang vì đây là lần đầu tiên Gia Khiêm hát tiếng Hàn. Thế nhưng “soái ca” nhí đã khiến cả khán phòng bùng nổ vì tự tin trình diễn cộng với nhảy rất “máu lửa”.






Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương cũng “khan giọng” vì phấn khích với phần trình diễn của Gia Khiêm. Giám khảo Isaac đánh giá đây là một sự lựa chọn thông minh của Gia Khiêm: 

“Con làm mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đẹp trai, hát hay mà còn nhảy nữa. Hôm nay con làm cho cả trường quay sôi động suốt cả tiết mục của con luôn”.



Giám khảo quá phấn khích vì phần trình diễn của Gia Khiêm

Gia Khiêm

Khánh Linh cũng có một phần trình diễn thành công với bài hát Ô mê ly (Văn Phụng). Sau đêm thi vòng Studio đầu tiên thì đây là lần Khánh Linh lấy lại phong độ của mình sau một vài tuần chưa được ưng ý lắm. Giọng hát trong, sáng và đầy nội lực được Khánh Linh phát huy triệt để trong ca khúc này.



Khánh Linh

Với tác phẩm trứ danh If we hold on together vốn nổi tiếng với giọng hát của nữ hoàng Dian Ross, Thuỳ Anh đã mang giọng hát tình cảm của mình để một lần nữa chinh phục khán giả và ban giám khảo.

Thuỳ Anh luôn là một cô bé chăm chỉ luyện thanh, luôn cố gắng mỗi ngày để phần trình diễn chỉn chu và đạt hiệu quả cao nhất. Với tất cả sự nỗ lực của mình, phần trình diễn này được ban giám khảo đánh giá cao.



Thuỳ Anh

Bảo Trân – màu sắc độc đáo của Vietnam Idol Kids đã có phần trình diễn rock bùng nổ với Liên khúc Ly cà phê Ban mê – Ngọn lửa cao nguyên (Nguyễn Cường, Trần Tiến). Dòng nhạc Bảo Trân yêu thích nhất là hát rock nên em muốn tặng phần trình diễn này cho các fan rock thực thụ.


Bảo Trân

Hồ Văn Cường lần đầu tiên thể hiện cải lương trên sân khấu Idol Kids nhưng vẫn chất giọng ngọt ngào, đầy tình cảm chất chứa trong từng câu chữ tiếp tục chinh phục người nghe. Bài hát em thể hiện là bài Hát từ trái tim do giám đốc âm nhạc Hoài An viết lời dựa trên nền nhạc bài Lý Mỹ Hưng.

Khi Văn Cường biểu diễn xong, giám khảo Tóc Tiên còn “ngơ ngác” vì “hết rồi à”. Cô thể hiện sự yêu mến của mình vì cô muốn Văn Cường tiếp tục hát tiếp.



Hồ Văn Cường

Liveshow tiếp theo của Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào 20h00 Chủ nhật, ngày 26/06.

Lâm Văn
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất