Bộ ba sao nhí Daehan - Minguk - Manse thay đổi, có cả bạn gái rồi

"Mấy đứa nhỏ đang học lớp 4 và lớn rất nhanh. Cả 3 đã cao gần 1m60 và có kích thước bàn chân là 265mm".

Mới đây, nam diễn viên nổi tiếng Song Il Gook đã thu hút sự chú ý khi trở thành khách mời trên chương trình Radio Star. Trong chương trình, anh đã tiết lộ tình hình gần đây của 3 con trai Daehan, Minguk, Manse.

Bộ ba sao nhí Daehan - Minguk - Manse thay đổi, có cả bạn gái rồi-1Bộ ba sao nhí Daehan - Minguk - Manse thay đổi, có cả bạn gái rồi-2

Tài tử phim Truyền Thuyết Jumong cho biết: "Mấy đứa nhỏ đang học lớp 4 và lớn rất nhanh. Cả 3 đã cao gần 1m60 và có kích thước bàn chân là 265mm.

Tôi vẫn chưa cho các con dùng điện thoại nên 3 đứa thường dùng bộ đàm để liên lạc, lần nào đi chơi cũng đeo bộ đàm trên cổ. Tôi cũng chưa muốn mua điện thoại cho các con".

Song Il Gook tiết lộ dù sinh 3 thế nhưng mỗi đứa đều có cá tính riêng, anh cả Daehan là người trưởng thành nhất trong bộ 3 và hiện đã có bạn gái. Trong khi đó Minguk có ngoại hình ngày càng giống với nam diễn viên Choi Woo Shik. Còn em út Manse là cậu bé tò mò và mang lại nhiều rắc rối.

Bộ ba sao nhí Daehan - Minguk - Manse thay đổi, có cả bạn gái rồi-3

Nam diễn viên cũng bày tỏ có chút khó khăn khi phải nuôi 3 người con: "Bọn trẻ ăn rất tốt, chúng ăn hết những chiếc pizza cỡ lớn. Khi chúng tôi đi ăn nhà hàng sushi băng chuyền, những chiếc bát sẽ chất hàng đống".

Trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ để lại bình luận mong muốn sớm được gặp lại 3 anh em Daehan - Minguk - Manse

Daehan - Minguk - Manse từng nổi tiếng khắp Châu Á nhờ show truyền hình The Return Of Superman vào năm 2014. Ba nhóc tí là con trai của nam diễn viên Song Il Gook và thẩm phán Jung Seung Yeon.

Bộ ba sao nhí Daehan - Minguk - Manse thay đổi, có cả bạn gái rồi-4

Bộ ba sao nhí Daehan - Minguk - Manse thay đổi, có cả bạn gái rồi-5

Bộ ba sao nhí Daehan - Minguk - Manse thay đổi, có cả bạn gái rồi-6

Jung Seung Yeon kém chồng năm tuổi, từng học ngành Tư pháp Đại học Quốc gia Seoul - ngôi trường danh giá nhất Hàn Quốc. Cô sử dụng được các ngoại ngữ Anh, Pháp, Trung, Nhật và Đức. Năm 33 tuổi, Seung Yeon làm thẩm phán của tòa án Busan, hiện cô làm ở tòa án Incheon.

Sau khi show The Return Of Superman kết thúc, Song Il Gook quyết định để 3 con ngừng hoạt động showbiz để tập trung học tập. Năm 2017, bộ 3 nhóc tì theo mẹ Sang Pháp sinh sống. Nam diễn viên Song Il Gook thường xuyên đi về giữa hai nước để vừa chăm sóc con vừa làm việc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-ba-sao-nhi-daehan-minguk-manse-thay-doi-co-ca-ban-gai-roi-n-327727.html

Daehan Minguk Manse Song Il Gook

Tin tức mới nhất