Bộ ba trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn, tỏ tình bạn gái lãng mạn

Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đều khiến dân mạng ngưỡng mộ khi không ngại thể hiện tình cảm với nửa kia.

Bộ ba trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn, tỏ tình bạn gái lãng mạn-1
Tối ngày 1/1 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM), cầu thủ Duy Mạnh khiến nhiều người bất ngờ khi cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh. Ngay sau đó, nửa kia của anh cũng đăng tấm ảnh trên trang cá nhân và khẳng định "Em đồng ý". Phía dưới bài đăng, người hâm mộ đôi trẻ để lại lời chúc mừng cho cái kết đẹp của mối tình gần 4 năm. Số khác dành lời khen cho sự lãng mạn, đầu tư của cầu thủ sinh năm 1996 khi cầu hôn có đủ hoa, bóng bay và ở một nơi đông người.

Bộ ba trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn, tỏ tình bạn gái lãng mạn-2
Trước đó, Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những couple đẹp của làng bóng Việt. Đôi trẻ thường xuyên khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân và luôn đồng hành cùng nhau ở những sự kiện đặc biệt. Trong năm 2019, Duy Mạnh và bạn gái đã cùng nhau mua nhà riêng, tậu xế hộp tiền tỉ và nhận được sự ngưỡng mộ của dân mạng.

Bộ ba trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn, tỏ tình bạn gái lãng mạn-3
Đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải được nhiều người vui đùa gọi là chàng trai "bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp". Năm 2017, Quế Hải gây bất ngờ khi công khai clip cầu hôn bạn gái Dương Thùy Phương. Trong căn phòng riêng tư đã được chuẩn bị đủ hoa, nến, có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết, cầu thủ sinh năm 1993 quỳ gối ngỏ lời cầu hôn với nửa kia. Ngay sau đó, clip này được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi đồng thời gửi lời chúc mừng tới Quế Hải và bạn gái.

Bộ ba trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn, tỏ tình bạn gái lãng mạn-4
Khi đã nên vợ nên chồng, Quế Hải vẫn nhiều lần được ngưỡng mộ vì sự lãng mạn. Anh thường tổ chức những bữa ăn đơn giản nhưng ý nghĩa để mừng ngày kỷ niệm bên nhau. Trên trang cá nhân, đội trưởng tuyển Việt Nam thường gọi vợ là "bà xã", "em yêu" và bày tỏ tình cảm, nỗi nhớ nhung nửa kia khi thường xuyên phải thi đấu xa nhà.

Bộ ba trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn, tỏ tình bạn gái lãng mạn-5
Ở trận đấu với Jordan tại vòng knock-out Asian Cup 2019, sau khi đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2 ở loạt sút luân lưu, Quế Hải vẽ hình trái tim trên miếng băng keo ở tay, như một cách gửi lời yêu tới vợ con đang đợi ở nhà. Hành động này của chàng cầu thủ khiến dân mạng thích thú, chia sẻ khắp mạng xã hội.

Bộ ba trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn, tỏ tình bạn gái lãng mạn-6
Hậu vệ Bùi Tiến Dũng cũng chăm chỉ thể hiện tình cảm với bạn gái bằng những lời có cánh trên mạng xã hội. Tháng 10/2018, sau 2 tháng dính tin đồn hẹn hò, cầu thủ sinh năm 1995 đăng tấm ảnh "đánh dấu chủ quyền" với nửa kia và gọi cô là "my girl" (cô gái của tôi). Những ngày sau đó, đôi trẻ không ngần ngại khoe ảnh chụp chung, liên tục đi du lịch cùng nhau.

Bộ ba trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn, tỏ tình bạn gái lãng mạn-7
Tháng 6/2019, Tiến Dũng - Khánh Linh tổ chức lễ ăn hỏi. Theo thông tin của chúng tôi, đôi trẻ sẽ làm lễ cưới chính thức vào mùa hè năm nay. Tháng 11 vừa qua, Tiến Dũng nhận được nhiều lời chúc mừng khi lên chức bố. Anh là cầu thủ tiếp theo điền tên vào danh sách "ông bố bỉm sữa" của tuyển Việt Nam cùng với Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bo-ba-trung-ve-tuyen-viet-nam-cau-hon-to-tinh-ban-gai-lang-man-post1031680.html?fbclid=IwAR1g7KYlRTyVfkm95y3Z_ZyCZPDNVOo7N9196EN0eGr0a1ACHNMqbMSl6kU

Đỗ Duy Mạnh Bùi Tiến Dũng Quế Ngọc Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất