Bạn gái mang bầu, chàng trai cao chạy xa bay, 5 năm sau bị 'nghiệp quật' tơi tả

"Quay lại chuyện của hắn, sau đó 1 năm, hắn yêu và cưới người khác. Không hiểu, yêu nhau 5 năm hứa hẹn thì không cưới, đi cưới 1 đứa vừa quen vừa yêu trong vòng 1 năm", cô gái kể lại.

Chẳng ai muốn một mối quan hệ bị đứt gánh giữa đường. Khi yêu, ai mà chẳng muốn đi đến bến bờ hạnh phúc cùng đối phương. Nhiều cô gái dại dột trong việc trao gửi tình cảm của mình. Đến cuối cùng họ mới ngỡ ngàng nhận ra rằng những gì mình cố gắng vun vén, mình tin tưởng đều chẳng mang đến kết quả gì.

Ai cũng vậy, làm gì thì làm nên suy nghĩ về hậu quả mình phải nhận. Như câu chuyện dưới đây cũng thế.

“Hai đứa yêu nhau 5 năm và anh ta hứa hẹn khi nào mình bước sang tuổi 25 thì cưới. Mình tính là 24 lên xe hoa nhưng hắn bảo mình 25 tuổi mới đẹp. Ừ nghe lời hắn…

Trong lúc yêu thì vì xác định cưới, mình cũng về gặp bố mẹ hắn rồi. Giờ mình mới hiểu ra hồi ấy hắn làm vậy để mình tin, để mình trao thân cho hắn.

Xong sau đấy mình và hắn có nhiều lần làm ‘việc đó’ và 1 lần, đúng 1 lần chúng mình không dùng biện pháp phòng tránh thai. Khi đó, hắn xin mình, bảo thử để biết cảm giác, rồi bảo là 1 lần chưa có bầu được luôn đâu.

Bạn gái mang bầu, chàng trai cao chạy xa bay, 5 năm sau bị nghiệp quật tơi tả-1
Bài viết được đăng tải.

Mình tin sái cổ nhưng cuộc đời thì đâu như mình nghĩ, mình tin tưởng. Sau đó hơn 1 tháng thấy chậm kinh nguyệt và kiểm tra thì ôi thôi, mình dính bầu.

Khi ấy mới 23 tuổi, vừa ra trường. Mình nghĩ là thôi, giờ cưới cũng được vì có bầu rồi. Các bạn biết hắn nói gì không?

Hắn tự nhận bản thân hắn là chưa đủ trưởng thành để nuôi con, cũng không có điều kiện nuôi con, công việc vẫn đang bấp bênh. Hắn tìm mọi lý do để bỏ rơi mình.

Đầu tiên hắn nói mình là chưa đủ trưởng thành thì mình nói dần sẽ quen. 23-24 tuổi rồi không còn trẻ con gì.

Hắn nói là công việc bấp bênh, chưa đủ tiền nuôi thân mà đi nuôi con. Mình bảo ông bà 2 bên sẽ góp 1 chút để giúp 2 đứa nuôi.

Hắn nói với mình là bố mẹ hắn không đồng ý bầu trước khi cưới. Hắn bảo mình nên bỏ đi, mình nói là mình quyết giữ bằng được vì có chơi có chịu.

Cuối cùng hắn nói là hắn thích, yêu người khác rồi, đừng có ăn vạ. Đến nước này thì mình hiểu ra rằng người đàn ông ấy không xứng đáng là người yêu mình, không xứng đáng là chồng mình, là bố của con mình nữa…

Mình chấp nhận lời chia tay, mình cũng không bỏ con, mình về nói chuyện với bố mẹ. Bố mẹ ban đầu cũng buồn nhưng sau cũng đồng ý, hỗ trợ cùng mình nuôi cháu.

Mình cũng phải sống trong 1 thời gian bị hàng xóm, bị người quen dị nghị vì ‘Chửa hoang’ (xin lỗi mình dùng từ hơi nặng nhưng đúng là có người nói mình thế).

Cuộc đời mình thay đổi, phải về quê làm, vừa làm vừa tự lo cho bản thân bầu bí. Mình từ có 1 công việc lương cao về nhà chấp nhận với 1 công việc lương thấp vì bản thân lúc ấy không tự lo được, phải về quê nhờ bố mẹ…

Bây giờ thì con mình đã được 5 tuổi, nhờ bố mẹ thì cuộc sống mình cũng dần ổn định hơn.

Cháu cũng đã đi học mẫu giáo, đợt này dịch thì ở nhà với ông bà. Nói chung là cuộc sống cũng thoải mái hơn rất nhiều, mình quen rồi.

Quay lại chuyện của hắn, sau đó 1 năm, hắn yêu và cưới người khác. Không hiểu, yêu nhau 5 năm hứa hẹn thì không cưới, đi cưới 1 đứa vừa quen vừa yêu trong vòng 1 năm.

Nhưng cái hay nhất ở đây là đến giờ hắn chưa có con. Sau này, một người bạn chung của cả hai đứa có kể lại rằng hắn có bệnh khó nói.

Sau khi chia tay mình hắn đã có quan hệ không lành mạnh, cuối cùng mắc bệnh. Không chỉ vậy, hai vợ chồng cũng có vấn đề, bạn bè bảo rằng suốt ngày lục đục, chửi nhau, cãi cọ suốt. Cưới mấy năm mà không có con được.

Việc đó đồng nghĩa với việc là con trai mình là đứa con duy nhất của hắn, sau này hắn có lẽ không thể có con nữa.

Bạn gái mang bầu, chàng trai cao chạy xa bay, 5 năm sau bị nghiệp quật tơi tả-2

Thật ra, mình cũng không tò mò đến mức ấy nhưng đến cách đây khoảng gần 1 tháng, hắn kiếm đâu ra số điện thoại mới của mình mà nhắn tin:

‘Con dạo này thế nào rồi em? Em và con có khỏe không?’.

Mình lúc đó nhìn số hắn nhắn đến mà tức nghẹn, bực bội chỉ nói đúng 1 câu: ‘Con cái gì, anh có tư cách nhắc đến sao?’. Sau đó mình chặn số.

Xin lỗi mình hơi cục. Nhưng với 1 người đàn ông làm vậy thì chắc mình chỉ có thể chửi lại chứ không nói chuyện yên ổn được.

Tự nhiên mình thấy anh ta gặp phải ‘quả báo’ nặng nề thật sự. Nhà đó hai anh em trai, sau anh ta là cô em gái. Thế mới nói làm gì cũng nên nghĩ đến mai sau”.

Cuộc sống có nhiều điều không thể lường đến được, yêu nhau thì chân tình, chân thành nhưng khi có vấn đề xảy đến thì những điều ấy hoàn toàn tan biến. Hi vọng rằng, câu chuyện cũng là một bài học lớn cho tất cả các cô gái. Khi yêu họ cần tỉnh táo trong tất cả các hoàn cảnh. Đừng đẩy cuộc đời mình vào những lựa chọn khó khăn, thậm chí khó quay đầu!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-mang-bau-chang-trai-cao-chay-xa-bay-5-nam-sau-bi-nghiep-quat-toi-ta-nhan-tin-hoi-han-thi-bi-dop-chat-thang-mat-162212905153647243.htm

chia tay bạn trai

Tin tức mới nhất