Bố bé gái bị bảo mẫu bạo hành: 'Con bé bị tát, bật ngửa ra sau'

"Cô ta nói là không tát nhưng camera đó chối sao được mà chối. Tôi đưa clip cho xem thì nói động tác đó là vỗ nhẹ để dỗ bé thôi chứ không nhận là uýnh".

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh bảo mẫu hành hạ bé gái ở Quy Nhơn khiến cộng đồng phẫn nộ. Vụ việc xảy ra vào 9/3 và được camera an ninh gia đình ghi lại.

Đoạn clip được chính vợ chồng anh T.V.L (25 tuổi, ngụ tại Quy Nhơn), là bố mẹ của cháu bé chia sẻ lên MXH. Theo lời anh L., vợ chồng anh thuê chị T.H (SN 1998) trông con nhỏ được 4 tháng. 

Trong clip, bảo mẫu ngồi bón cháo cho bé ăn nhưng con quấy khóc. Lúc này, bảo mẫu liên tục tát mạnh vào mặt, vào đầu khiến em bé sợ hãi khóc thét lên.

Khi cô bé trớ thức ăn ra ngoài, bảo mẫu cầm thìa xúc đồ ăn dưới đệm bón lại, ép bé ăn một cách thô bạo. Khi bé trớ, người này còn cầm thìa xúc thức ăn dưới đệm bắt bé ăn lại. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Khi phát hiện sự việc, mẹ bé gái xót xa không nghĩ chuyện lại xảy ra với con mình. 

"Hồi giờ cứ tưởng mấy chuyện này chỉ có trên mạng, ai ngờ hôm nay chuyện xảy ra với con mình. Bình thường hay xem mấy video này trên mạng mà cũng ứa nước mắt, giờ con em như vậy em mới hiểu làm mẹ đau lòng cỡ nào. Em giờ cứ nhìn con lại tủi lại khóc...", người mẹ xót xa chia sẻ.

Theo chia sẻ của anh L., hàng ngày, vợ chồng anh sửa điện thoại ở cửa hàng dưới nhà còn bảo mẫu trông con của anh chị ở trên lầu. Vì ở trong cùng 1 nhà nên vợ chồng anh chị cũng lơ là, ít xem camera. Cho đến sáng 9/3, vô tình bật điện thoại lên xem thử thì giật mình khi thấy bảo mẫu đang hành hạ con mình. 

"Vợ chồng tôi ở dưới lầu, bảo mẫu ở trên lầu, có phải đi đâu xa đâu. Lúc đầu coi thì thấy không có vẻ gì đâu, tầm 10 giây sau quay không có rõ, khúc sau thì lại thấy con bé bị tát, bật ngửa ra đằng sau. Lúc cho ăn bé ăn, bảo mẫu tức thì đánh chứ bình thường cũng không thấy bé biểu hiện gì. Nhưng mình coi mà mình xót quá", anh L. nói.

Bố bé gái bị bảo mẫu bạo hành: Con bé bị tát, bật ngửa ra sau-1
Chân dung bảo mẫu được bố mẹ bé đăng lên MXH

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, vợ chồng anh L. thuê H. qua Facebook, ngay sau khi sự việc bại lộ, anh L.  đã đuổi việc bảo mẫu đó. Tuy nhiên, khi bị gia đình bé gái tra hỏi, bảo mẫu vẫn một mực từ chối, không thừa nhận hành vi sai trái. 

"Cô ta nói là không tát nhưng camera đó chối sao được mà chối. Tôi đưa clip cho xem thì nói động tác đó là vỗ nhẹ để dỗ bé thôi chứ không nhận là uýnh. Tôi cho nghỉ việc luôn rồi. Trong khoảng thời gian từ trưa lúc cho nghỉ việc cho tới tối, cô ta không xin lỗi gì hết. 

Đến khi vợ chồng tôi đăng lên facebook thì mới liên lạc, hốt hoảng gọi điện xin gỡ bài nhưng tôi không chấp nhận nữa. Chắc ngày mai ngày kia tôi sẽ làm đơn gửi xuống công an thành phố", Pháp luật & Bạn đọc dẫn lời anh L..

Sáng 10/3, chia sẻ với VTC, anh L. cho biết sức khoẻ bé hiện tại bình thường.

Đoạn clip sau được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Ai nấy đều vô cùng phẫn nộ trước hành vi bạo lực của bảo mẫu. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


bảo mẫu bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất