Bộ bộ kinh tình tung MV ca nhạc xúc động

– Khán giả không những được thưởng thức những giai điệu ngọt ngào và lãng mạn mà còn thấy được những vướng mắc trong mối tình tay ba giữa Lưu Thi Thi, Lưu Tâm Du và Tôn Nghệ Châu.

Kết thúc đau buồn của hai nhân vật Nhược Hy và Tứ gia trong Bộ bộ kinh tâm dã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả. Nhà sản xuất Thái Nghệ Nông đã hứa sẽ làm phần tiếp theo với sự góp mặt của dàn diễn viên ban đầu tuy nhiên Lâm Canh Tân và Trịnh Gia Dĩnh đã không thể tham gia do xung đột về lịch trình làm việc và xung đột với công ty quản lý. Công ty giải trí Thượng Hải đã bổ sung thêm hai diễn viên mới là Tôn Nghệ Châu và Tưởng Kình Phu với những nhân vật liên quan mật thiết đến mối quan hệ của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.



Sau khi Trương Hiểu (Lưu Thi Thi) quay trở lại cuộc sống hiện đại, cô đã luôn bị ám ảnh bởi mối tình của mình và hoàng đế Ung Chính trong quá khứ. Trong khi đang cố gắng lý giải những bí ẩn, cô đã vô tình bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa Ân Chính (Ngô Kỳ Long) và Khang Tư Hãn (Tôn Nghệ Châu), hai người con trai của Khang Chấn Thiên (Lưu Tùng Nhân). Không những thế cô còn gặp Lam Lan, cô gái có ngoại hình giống hệt mình. Trong phần tiếp theo này, Lưu Thi Thi và Lưu Tâm Du vẫn đóng vai hai chị em gái nhưng có cuộc sống khác nhau và đều vướng vào lưới tình với Tôn Nghệ Châu.











Sau khi công bố đoạn trailer của bộ phim, mới đây các nhà sản xuất đã ra mắt 3 MV ca nhạc trong phim gồm ca khúc mở đầu Step by step (Mayday), ca khúc chủ đề phim Not up to us (Đinh Đang) và ca khúc kết phim Dust. Trong đó ca khúc Dust được thể hiện bởi ca sĩ Gia Gia và có sự góp mặt của Lưu Thi Thi, Tôn Nghệ Châu và Lưu Tâm Du. MV dài hơn 5 phút này đã hé lộ về mối tình tay ba đầy ngọt ngào nhưng cũng nhiều nước mắt.


Ca khúc chủ đề Not up to us – Đinh Đang


Ca khúc mở đầu Step by step – Mayday


Ca khúc kết phim Dust – Gia Gia

Trúc An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao