Bố Britney 'muốn 2 triệu USD mới từ bỏ quyền bảo hộ'

Luật sư của Britney Spears tố cáo ông Jamie Spears - bố nữ ca sĩ - đang cố gắng "tống tiền" con gái để đổi lấy việc từ bỏ vai trò giám hộ.

Bố Britney muốn 2 triệu USD mới từ bỏ quyền bảo hộ-1
Ông Jamie Spears - bố Britney.

Ngày 30/8, Mathew Rosengart - luật sư của Britney - đệ đơn lên tòa án thông báo rằng ông Jamie Spears đang tìm cách thương lượng để Britney phải trả cho mình 2 triệu USD, bao gồm: 1,3 triệu USD phí luật sư, 500.000 USD cho công ty quản lý cũ và khoản còn lại là thù lao cho chính ông.

Tuy nhiên luật sư Mathew tuyên bố đó là đòi hỏi vô lý và từ chối yêu cầu của ông Jamie. Luật sư đề nghị thẩm phán Brenda Penny loại bỏ vai trò của bố Britney trong phiên tòa tiếp theo diễn ra vào ngày 29/9.

"Chúng tôi không chấp nhận tình trạng như thế này. Britney sẽ không thể bị bòn rút mãi. Ông Spears đã trắng trợn đòi 2 triệu USD để rút khỏi vai trò bảo hộ, sau khi ông ấy đã kiếm được hàng triệu USD từ tài sản của cô Spears", đơn viết.

Trước đó, ngày 12/8, dưới sức ép của dư luận và sự đấu tranh mạnh mẽ của Britney, ông Jamie đã tuyên bố sẽ rút khỏi vai trò giám hộ tài sản cho con gái sau 13 năm.

Tuy nhiên ông nói sẽ "từ chức vào thời điểm phù hợp" với sự chuyển giao có trật tự vị trí này cho người mới và giải quyết các vấn đề còn tồn đọng ở tòa.

Bố Britney muốn 2 triệu USD mới từ bỏ quyền bảo hộ-2
Luật sư Mathew Rosengart đang giúp Britney thoát khỏi quyền giám hộ.

Luật sư của Britney khẳng định ông Jamie không còn lý do gì để dây dưa mãi và nên từ chức ngay lập tức. "Ông Spears nên từ chức ngay bây giờ, ngay hôm nay, trước khi bị cắt chức. Đó là điều đúng đắn và hợp lý nên làm", luật sư phát biểu trên People.

Luật sư Mathew cũng đã đề xuất lên tòa một chuyên gia kế toán đảm nhận vai trò giám hộ tài sản cho Britney.

Trước ý kiến của ông Jamie cho rằng "không có tình huống khẩn cấp nào" để ông phải từ chức ngay lập tức, luật sư Mathew nói: "Cả thế giới đã nghe lời khai can đảm và thuyết phục của Britney (trong phiên tòa ngày 23/6). Mạng sống của Britney Spears quan trọng. Hạnh phúc của cô ấy là quan trọng. Mỗi ngày trôi qua đều đáng giá. Không có cơ sở nào để chờ nữa".

"Ông Spears có nghĩa vụ từ chức mà không kèm theo điều kiện và không tìm cách moi móc thêm bất kỳ điều gì từ con gái mình nữa", luật sư Mathew Rosengart tuyên bố.

Britney Spears từng gây chấn động hồi tháng 6 khi lên tiếng tố cáo cha lạm dụng cô, ép dùng thuốc và làm việc như nô lệ 13 năm qua, kiểm soát khối tài sản và mọi khía cạnh trong cuộc sống của cô.

Britney cũng chỉ trích cả gia đình đã trục lợi mình và đồng lõa im lặng để cha cô kiểm soát mọi thứ. Giọng ca Toxic đề nghị tòa điều tra cha cô cùng những người khác trong đội quản lý.

Sau khi Britney lên tiếng, quản lý và luật sư 13 năm của nữ ca sĩ lần lượt xin từ chức. Luật sư Mathew Rosengart trở thành người đại diện mới cho cô từ tháng 7.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/bo-britney-muon-hai-trieu-usd-moi-tu-bo-quyen-bao-ho-4349746.html?fbclid=IwAR3eCdrHTW7ffXEbJ8nuVrKlYs74a0B9J05ytQgZBnvjOlizlRc5BJrrSoE

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao