Bố Britney Spears đồng ý từ bỏ quyền giám hộ

Ông Jamie Spearlos tuyên bố từ bỏ quyền bảo hộ Britney Spears sau khi nữ ca sĩ quyết liệt đấu tranh loại bỏ cha khỏi vai trò này và tố cáo ông lạm dụng cô suốt 13 năm qua.

Trong đơn gửi lên tòa ngày 12/8, Jamie Spears lập luận rằng, mặc dù không có cơ sở thực tế nào để đình chỉ hoặc loại bỏ ông khỏi vai trò bảo hộ con gái, quyết định từ chức của ông là vì lợi ích tốt nhất cho Britney.

Ông Jamie cho biết sẽ từ chức vào thời điểm thích hợp và ông sẽ làm việc với tòa án cũng như luật sư mới của con gái để chuẩn bị "cho quá trình chuyển giao một cách trật tự sang một người bảo hộ mới".

Bố Britney Spears đồng ý từ bỏ quyền giám hộ-1
Ông Jamie Spears và Britney Spears. Ảnh: AP, Shutterstock

Phủ nhận cáo buộc lạm dụng quyền bảo hộ để bóc lột, ngược đãi con gái những năm qua, ông Jamie khẳng định đã giải cứu và bảo vệ "từ khi Britney bị suy sụp về sức khỏe tâm thần vào năm 2008".

Ông giải thích rằng thời điểm đó Britney không chỉ đau khổ về tinh thần và cảm xúc mà còn bị những kẻ săn mồi thao túng và gặp khó khăn về tài chính. Ông cho hay nếu công chúng biết "tất cả sự thật" về cuộc đời Britney, các vấn đề nghiện ngập và sức khỏe tâm thần cô phải đấu tranh cũng như những thách thức của vai trò bảo hộ, "họ sẽ khen ngợi ông thay vì phỉ báng", đơn viết.

Một lần nữa, ông Jamie nói rằng luôn yêu con gái vô điều kiện và mong những điều tốt nhất cho con. Ông cũng chỉ trích vợ cũ - bà Lynne Spears - là người vô trách nhiệm trong cuộc sống của Britney và không can dự nhiều vào việc chăm sóc con gái suốt nhiều thập kỷ qua.

Trước đơn từ chức của ông Jamie Spears, luật sư của Britney - Mathew Rosengart - khẳng định đây là một chiến thắng lớn đối với nữ ca sĩ và một bước tiến của công lý.

"Chúng tôi rất vui khi hôm nay ông Jamie Spears và luật sư của ông ấy đã thừa nhận rằng ông phải bị loại bỏ", luật sư Mathew tuyên bố. Luật sư cũng mong ông Jamie sẽ từ chức ngay lập tức.

Bố Britney Spears đồng ý từ bỏ quyền giám hộ-2
Mathew Rosengart - luật sư mới của Britney Spears - đã làm việc tích cực ba tuần qua để giúp nữ ca sĩ thoát khỏi quyền bảo hộ.

Đại diện của mẹ Britney phát biểu trên tờ The New York Time: "Lynne rất vui vì Jamie đã đồng ý từ chức. Lynne tham gia vào quyền bảo hộ này từ ba năm trước để bảo vệ con gái mình. Bà đã hoàn thành những nhiệm vụ mình đặt ra".

Trong 2 phiên tòa trước đó, Britney Spears lên tiếng tố cáo cha lạm dụng cô, ép dùng thuốc và làm việc như nô lệ 13 năm qua, kiểm soát khối tài sản và mọi khía cạnh trong cuộc sống của cô.

Britney cũng chỉ trích cả gia đình đã trục lợi mình và đồng lõa im lặng để cha cô kiểm soát mọi thứ.

Giọng ca Toxic đề nghị tòa điều tra cha cô cùng những người khác trong đội quản lý. Ngày 26/7, luật sư của Britney đã chính thức đệ đơn yêu cầu loại bỏ ông Jamie Spears khỏi quyền giám hộ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/bo-britney-spears-dong-y-tu-bo-quyen-giam-ho-4339849.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao