Bộ cánh nào của Châu Bùi và Khánh Linh đủ gây ấn tượng ở Pháp, Italy?

Năm nay, Châu Bùi nhận được sự yêu thích của các nhà mốt quốc tế khi góp mặt trên hàng ghế khách mời Dior, Louis Vuitton, Off-White, Kenzo...

Bộ cánh nào của Châu Bùi và Khánh Linh đủ gây ấn tượng ở Pháp, Italy?-1
Vài năm gần đây, Châu Bùi và Khánh Linh là hai cái tên được nhiều nhà mốt quốc tế yêu thích. Tại tuần lễ Thu - Đông 2020, 9X nhận được cơ hội góp mặt trong nhiều show thời trang cùng dàn khách mời đến từ các quốc gia khác trên thế giới. Cô xuất hiện cá tính khi tham dự buổi diễn của Sportmax. Giữa tiết trời 12 độ C, Châu Bùi không ngại diện set đồ da nâu với đường cắt xẻ cứng cáp lạ mắt. Thiết kế phù hợp cùng gu ăn mặc trẻ trung của cô nàng. Phần vai độn giúp fashionista thể hiện hình tượng cô gái hiện đại, mạnh mẽ, trưởng thành. Trong khi đó, đường cắt ở bụng lại tạo cảm giác không gò bó. Tuy nhiên, mái tóc tết nữ tính lại không phù hợp, khiến tổng thể thiếu sự nhất quán làm gương mặt của Châu Bùi trông kém sắc hơn hẳn.
Bộ cánh nào của Châu Bùi và Khánh Linh đủ gây ấn tượng ở Pháp, Italy?-2
Qua đến show diễn Bally, Châu Bùi thay đổi với hình tượng quý phái trong chiếc áo khoác lông bao phủ hết cơ thể cùng mẫu túi xách ngang eo của hãng và mái tóc ngắn uốn xoăn nữ tính. Cách kết hợp phụ kiện không làm rối mắt, ngược lại còn tôn thêm vẻ thời thượng cho tổng thể.
Bộ cánh nào của Châu Bùi và Khánh Linh đủ gây ấn tượng ở Pháp, Italy?-3
Lần xuất hiện tại Paris (Pháp), Châu Bùi có phần nổi bật khi lựa chọn phong cách mang hơi hướm dân du mục ở các bộ lạc châu Phi với kiểu tóc tết đặc trưng, lối trang điểm tô son đen đúng tinh thần phụ nữ Dior trong bộ sưu tập Cruise 2020. Tuy nhiên, kiểu make up đậm khiến gương mặt người đẹp 9X già dặn, không thể hiện được tinh thần thời trang vốn có.
Bộ cánh nào của Châu Bùi và Khánh Linh đủ gây ấn tượng ở Pháp, Italy?-4
Buổi tối cùng ngày, Châu Bùi tiếp tục biến hoá khác lạ trong show diễn của Saint Laurent. Cô được khen ngợi về sức chịu đựng không giới hạn khi diện quần shorts giữa thời tiết lạnh giá của Paris, chỉ để đáp ứng đúng tinh thần quyến rũ, gợi cảm của nhà mốt Pháp. Ngoài ra, gam màu đen rất phù hợp với phong cách của 9X cùng mái tóc ngắn sử dụng keo vuốt gọn gàng và phủ lớp kim tuyến lấp lánh.
Bộ cánh nào của Châu Bùi và Khánh Linh đủ gây ấn tượng ở Pháp, Italy?-5
Trong show diễn Kenzo, Châu Bùi thu hút ống kính nhiếp ảnh gia trong bộ cánh màu sắc kết hợp giữa chiếc áo khoác to sắc xanh, quần ống suông tông nâu cùng áo len in hình ngựa. Tuy nhiên, bộ cánh khiến người đẹp để lộ khuyết điểm vóc dáng và trông lùng bùng khi sải bước trên đường phố.
Bộ cánh nào của Châu Bùi và Khánh Linh đủ gây ấn tượng ở Pháp, Italy?-6
Chiếc áo khoác sắc xanh tiếp tục được người đẹp lăng xê với cách "chơi" màu độc đáo cùng đầm thắt nút tông hồng fuchsia của Off-White và đúc kết vẻ hoàn hảo bằng đôi sandals sắc xanh nổi bật. Chất đường phố được 9X thể hiện bằng cặp kính gọng xéo lạ mắt khi tham dự show diễn của nhà thiết kế Virgil Abloh.
Bộ cánh nào của Châu Bùi và Khánh Linh đủ gây ấn tượng ở Pháp, Italy?-7

Bộ cánh Balmain nặng gần 10 kg được giới mộ điệu đánh giá là trang phục ấn tượng của Châu Bùi trong tuần lễ thời trang năm nay. Thiết kế vừa đính kết những viên đá màu sắc khác lạ, vừa thể hiện chất thời thượng của người mặc. Ngoài ra, cặp kính dáng chữ nhật cũng có sự nhất quán với tổng thể. Tiết chế phụ kiện đi kèm nhằm thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của Châu Bùi.
Bộ cánh nào của Châu Bùi và Khánh Linh đủ gây ấn tượng ở Pháp, Italy?-8
Xuất hiện trong show diễn Hermès Thu - Đông 2020, Châu Bùi lựa chọn thiết kế của nhà mốt Việt kết hợp cùng túi xách của hãng. Một chiếc áo khoác phom dáng độc đáo với lớp vải choàng ngang vai đi kèm kiểu váy dài tương phản màu sắc của Lâm Gia Khang giúp 9X thu hút ống kính nhiếp ảnh gia đường phố.
Bộ cánh nào của Châu Bùi và Khánh Linh đủ gây ấn tượng ở Pháp, Italy?-9
Châu Bùi mang đến hình ảnh trẻ trung hơn nhờ khoác ngoài áo bomber tông màu tương phản set đồ đen bên trong và nhấn nhá bằng túi xách có màu sắc đồng điệu trong show diễn Louis Vuitton. Nhiều dân mạng nhận xét 9X không còn màu mè với lối make up đậm hay lựa chọn kiểu tóc chưa phù hợp, thay vào đó là sự đơn giản đúng với cá tính riêng của cô gái mang tên Châu Bùi.
Bộ cánh nào của Châu Bùi và Khánh Linh đủ gây ấn tượng ở Pháp, Italy?-10
Khánh Linh là một trong những cô nàng có cơ hội tham dự show diễn thời trang ở Paris. Tuy nhiên, cô chỉ góp mặt trên hàng ghế khách mời của Dior và Louis Vuitton. Ngày đầu tiên, người đẹp vẫn trung thành với phong cách gợi cảm, thanh lịch vốn có trong set đồ denim xẻ sâu với phụ kiện ánh kim lấp lánh từ thắt lưng, vòng cổ cho đến túi xách. Cô lựa chọn lối make up trẻ trung cùng tông son hồng nhẹ nhàng, thể hiện vẻ nữ tính của bản thân. Năm nay, chân dài 9X không được cánh phóng viên chú ý nhiều như mùa mốt trước.
Bộ cánh nào của Châu Bùi và Khánh Linh đủ gây ấn tượng ở Pháp, Italy?-11
Trong show diễn của Louis Vuitton Thu - Đông 2020, Khánh Linh biến hóa hình ảnh khác lạ hơn với việc dùng chiếc khăn in logo monogram của hãng để quấn đầu, kết hợp cùng áo cứng cáp và quần shorts đứng dáng. Điểm tô vẻ nổi bật cho set đồ đến từ mẫu túi hồng Capucines. Bộ cánh của người đẹp mang tinh thần vị lai nằm trong bộ sưu tập resort 2020 của nhà mốt Pháp. Dù không nói ra, nhiều khán giả nhận xét đâu đó sẽ có sự "cạnh tranh ngầm" về cách thể hiện chất riêng của từng người nhằm thu hút ống kính nhiếp ảnh gia.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bo-canh-nao-cua-chau-bui-va-khanh-linh-du-gay-an-tuong-o-phap-italy-post1055005.html?fbclid=IwAR2D4fD1oizeO7gTCoY2AnKCkCqR0F9zdlqn1r8Xo6aa9ftY2q6QQ-iZpQc#zingwap_category_latest1

Khánh Linh Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao