Bọ Cạp sợ nhất sự phản bội, Ma Kết lại sợ bị hiểu lầm khi yêu

Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ hãi của 12 cung hoàng đạo khi đang yêu nhé!

Mặc dù tình yêu có thể mang lại cho con người ta cảm giác hạnh phúc, nhưng thời gian trôi đi, bạn sẽ cảm thấy rằng tình yêu không đẹp như ban đầu và đối phương cũng không phải là người hoàn hảo như bạn vẫn tưởng tượng.

Trong tình yêu, luôn có được và mất. Bạn hãy cùng xem 12 chòm sao sợ điều gì nhất trong tình yêu nhé.

Bạch Dương

Sợ bị người yêu thờ ơ, vô tâm với mình. Bạch Dương luôn tỏ vẻ bất cần nhưng thực ra họ luôn thiếu tự tin vào bản thân.

Họ luôn nỗ lực hết mình để thể hiện và mong được mọi người công nhận. Điều mà Bạch Dương sợ nhất là cảm giác bị người yêu thờ ơ, vô tâm.

Bọ Cạp sợ nhất sự phản bội, Ma Kết lại sợ bị hiểu lầm khi yêu-1

Kim Ngưu

Kim Ngưu thường sợ bị người ta nghi ngờ. Trái tim Kim Ngưu rất mong manh vì vậy họ không dễ dàng gì trao gửi trái tim cho người khác.

Họ chỉ sẵn sàng trao gửi tình cảm cho người mà họ thực sự yêu mà thôi. Vì vậy, họ rất sợ người yêu nghi ngờ rằng tình cảm của họ không thật lòng. 

Song Tử

Song Tử là người si tình vì vậy điều Song Tử sợ nhất đó là bị người mình yêu phản bội. Sau khi yêu, Song Tử luôn tận tụy với người mình yêu. Song Tử sợ nhất là người mình yêu sẽ đột ngột rời xa.

Cự Giải

Cự Giải thường yêu mà không hề hối tiếc, bởi gia đình và tình yêu là thứ quan trọng nhất với họ. Cự Giải sợ nhất là mất đi người mình yêu. Họ luôn hy vọng tình yêu là thứ để bắt đầu hôn nhân chứ không chỉ là tình cảm qua đường. 

Sư Tử

Sư Tử sợ người mình yêu tạo áp lực. Bởi Sư Tử là người tương đối tự tin, nhưng họ kiêu ngạo và che đậy bản thân bằng một giọng điệu mạnh mẽ. Khi yêu một ai đó, Sư Tử sợ bị người khác tạo áp lực cho mình hoặc nghi ngờ về khả năng.

Xử Nữ

Xử Nữ là người cầu toàn, bởi vậy họ sợ mình không hoàn hảo. Tất nhiên, họ không thể chịu đựng được những sai sót dù nhỏ nhất của chính mình trong tình yêu. 

Thiên Bình

Thiên Bình sợ nhất là mất thể diện. Họ thường hay dối trá và sợ nhất là bị người mình yêu vạch trần những lần nói dối. 

Bọ Cạp sợ nhất sự phản bội, Ma Kết lại sợ bị hiểu lầm khi yêu-2

Bọ Cạp

Bọ Cạp là người mang bản tính hay đa nghi. Dù coi tình yêu là điều không cần thiết nhưng khi yêu, họ thường đặt tình cảm lên hàng đầu. Vì vậy điều họ sợ nhất chính là sự phản bội của người yêu.

Không phải vì Bọ Cạp không tự tin vào bản thân mà là vì khi yêu họ sẽ yêu hết lòng. Khi bị phản bội, họ sẽ chuyển từ yêu thành hận.

Nhân Mã

Nhân Mã hào phóng và nhiệt tình. Họ sợ nhất là khi yêu, không được người ta đáp lại. Họ không chấp nhận được cảm giác bị bỏ rơi.

Ma Kết

Ma Kết sợ rằng khi yêu, họ không được người mình yêu thấu hiểu. Mặc dù, Ma Kết có xu hướng tự lập hơn nhưng sâu trong trái tim, họ vẫn mong muốn được thấu hiểu và sợ bị người khác hiểu lầm.

Bảo Bình

Bảo Bình sợ bị kiểm soát trong chuyện tình cảm. Bảo Bình không thích bị kiểm soát, thích tự do và sống trong thế giới của riêng mình. Vì vậy, Bảo Bình sợ bị yêu quá nhiều, bị bó buộc và bị nghi ngờ.

Song Ngư

Song Ngư sợ bị từ chối. Song Ngư rất coi trọng tình yêu. Vì vậy khi yêu ai, cung hoàng đạo này rất kiên trì và bền bỉ hơn người khác. Khi yêu, họ sợ nhất bị người mình yêu từ chối hoặc sợ người ta thay lòng đổi dạ. 

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/12-cung-hoang-dao-so-gi-nhat-khi-yeu-bo-cap-so-bi-phan-boi-ma-ket-so-bi-hieu-lam-20220412140601817.htm

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao