Bố chồng gội đầu cho con dâu ở cữ, mẹ chồng phản ứng gây chú ý

Vì cơ thể còn yếu, chồng và mẹ chồng đều không có nhà nên nàng dâu đã nhờ bố chồng gội đầu giúp.

Gia đình hòa thuận, các thành viên giúp đỡ nhau là điều tốt, nhưng có những mối quan hệ không thể không “giữ kẽ”, nếu không sẽ dấy lên những tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước đoạn video do một người phụ nữ đăng tải khoe cảnh cô được bố chồng bê nước vào tận giường gội đầu cho.

Theo đó người phụ nữ này vừa mới sinh con, cơ thể còn yếu mà chồng lại không ở nhà, mẹ chồng cũng đi vắng. Mấy ngày nay cô không được gội đầu nên nhờ bố chồng giúp đỡ.

Về phía bố chồng, ông cũng không ngần ngại giúp đỡ nàng dâu nên đi chuẩn bị nước, bê vào tận giường để gội đầu cho con. Gội đầu được nửa chừng thì mẹ chồng về. Bước vào phòng thấy cảnh tượng này, mẹ chồng không nói tiếng nào, chỉ đứng nhìn một lúc rồi lặng lẽ đi ra ngoài.

Bố chồng gội đầu cho con dâu ở cữ, mẹ chồng phản ứng gây chú ý-1
Bố chồng mang nước vào tận giường để gội đầu cho con dâu.

Thấy phản ứng của mẹ chồng, nàng dâu lại hoàn toàn không để tâm vì cô cho rằng bố giúp con là chuyện bình thường.

Nàng dâu cũng cho hay, trong nhà cô thân thiết, gần gũi hơn với bố chồng. Còn về phía mẹ chồng, cả hai thường xuyên xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ, tuy mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu không đến nỗi tệ nhưng cũng không mấy tốt đẹp. Cho nên, cô cũng ngại nhờ mẹ chồng giúp đỡ.

Sự việc nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội, đa số đều chỉ trích hành động và quan điểm của nàng dâu. Có người cho rằng chỉ trích nàng dâu làm quá, ở cữ cũng có thể tự gội đầu, không cần nhờ tới người khác. Một số lại nghĩ do nàng dâu có mối quan hệ thân thiết với bố chồng nên mẹ chồng mới ghen.

Bố chồng gội đầu cho con dâu ở cữ, mẹ chồng phản ứng gây chú ý-2
Bố chồng đang gội đầu cho con dâu thì mẹ chồng về và bắt gặp cảnh tượng này.

Một số người để lại bình luận: “Tại sao không thể tự gội đầu được mà phải nhờ bố chồng? Nếu không thể tự gội có thể nhờ bố chồng trông con hộ rồi ra quán gội cũng được mà? Thật thiếu tinh tế khi nhờ bố chồng việc vặt vãnh này”;

“Nàng dâu này có vẻ còn quá trẻ để hiểu sâu xa mọi vấn đề, bố ruột và con gái còn cần phải giữ khoảng cách nhất định chứ huống gì là bố chồng nàng dâu”, “Là phụ nữ, việc mẹ chồng ghen khi thấy chồng mình gội đầu cho con dâu là chuyện dễ hiểu. Nàng dâu nên rút kinh nghiệm”,…

Bố chồng và con dâu tuy là người một nhà, nhưng dù thân thiết đến đâu cũng nên giữ khoảng cách nhất định. Đã có nhiều trường hợp con dâu và bố chồng vì thiếu tinh tế, thân thiết quá mức khiến mối quan hệ mẹ chồng - con dâu – bố chồng trở nên căng thẳng vì mẹ chồng nổi cơn ghen.

Vì vậy, dù phía người lớn có thoải mái, tư tưởng thoáng cỡ nào thì một nàng dâu hiện đại càng phải biết giữ ý tứ, tôn trọng người lớn tuổi và tự mình giữ khoảng cách chừng mực để tránh những hiểu lầm, mâu thuẫn không đáng có.

Theo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/bo-chong-goi-dau-cho-con-dau-o-cu-phan-ung-cua-me-chong-gay-chu-y-c59a19820.html

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất