Bố chồng không cho vào nhà, con dâu tái mặt thấy cô gái cho con bú

Thời điểm này tôi vẫn chưa thể chấp nhận sự thật đau đớn kia. Nhìn chồng và nhà anh xoay tôi như con rối mà lừa gạt khiến tôi uất nghẹn.

Mồ côi bố mẹ, từ tấm bé tôi phải ở với bà ngoại và các dì. Dù họ luôn yêu thương hết lòng nhưng lúc nào tôi cũng khao khát có bố mẹ như nhiều đứa bạn khác. Chính bởi thế lúc yêu và lấy chồng bây giờ, tôi luôn coi bố mẹ anh như bố mẹ đẻ mình và coi nhà anh như nhà bà ngoại.

Sau kết hôn, vợ chồng tôi sống trên thành phố đi làm còn dưới quê chỉ có một mình bố mẹ chồng ở. Vì anh là con trai độc nhất và cũng vì tôi hiền lành, chịu khó, biết điều nên cả nhà anh thương con dâu lắm. 

Thi thoảng cuối tuần, chúng tôi về quê, bố mẹ anh chuẩn bị rất nhiều món ngon thết đãi. Khi lên thành phố, ông bà bắt mang theo nhiều thực phẩm ngon. Nhà neo người nên ông bà nội mong có cháu bế. Thấy các con 2 năm chưa có em bé, mẹ chồng tuy chẳng trách móc nhưng về lần nào bà cũng giục:

“2 đứa đi khám xem thế nào chứ cũng 2 năm rồi sao mãi không thấy gì. Đầy đứa ở làng bằng tuổi các con, cưới cùng năm cùng tháng mà đã có con bế con bồng hết cả”.

Bố chồng không cho vào nhà, con dâu tái mặt thấy cô gái cho con bú-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Chồng tôi vô tư bảo:

“Không sao đâu mẹ ạ, 2 chúng con đều khỏe như vâm thế này có chuyện gì được. Chắc cái duyên con cái chưa tới thôi”.

Mẹ chồng tôi nghiêm mặt:

“Không thể nói vậy được, đi khám thì có mất gì. Giờ khoa học tiến bộ lắm, cứ để hôm nào rảnh lên đó mẹ sẽ đưa con dâu đi khám”.

1 ngày cuối tuần, mẹ chồng tôi lên nhà các con rồi hẹn với bác sĩ sản khoa để đưa tôi tới khám. Vì khám chỗ bác sĩ là bạn thân của bà nên sau khi khám xong thì 2 mẹ con về nhà, kết quả sẽ được gửi đến sau.

“Sức khỏe của con không có vấn đề gì hết, hoàn toàn bình thường nhưng để có bầu sớm, bác sĩ dặn phải ăn uống điều độ, tẩm bổ vào”, mẹ chồng tôi thông báo

Suốt từ đó trở đi, mẹ chồng tôi liên tục gửi hàng mấy chục thang thuốc Bắc dặn dò sắc uống thế nào. Thế nhưng lại 2 năm nữa trôi qua mà tôi chưa có bầu. Bà cũng không giục giã hay tỏ ra quá sốt ruột nhưng tôi thì bắt đầu lo lắng.

Tranh thủ mấy hôm chồng nói đi công tác, ở nhà chán nên tôi về quê thăm bố mẹ chồng 1-2 hôm. Vừa về tới cửa nhà, phát hiện dâu về bất chợt, bố chồng đã chạy vội ra cửa không cho tôi vào nhà với vẻ mặt hốt hoảng:

“Con cứ đứng ngoài hè đã”.

Tôi ngạc nhiên hỏi:

“Sao vậy bố? Có chuyện gì xảy ra à? Hay là mẹ con bị sao?”.

“Không... bà ấy... bà ấy không sao hết”.

Đúng lúc này mẹ chồng tôi chạy ra. Thấy bà cứ cuống lên càng khiến tôi nghi ngờ và khó hiểu. Vì thế tôi  kiên quyết đòi vào nhà cho bằng được. 

Khi vừa bước qua cánh cửa phòng khách, nhìn vào gian buồng thì cảnh tượng bên trong khiến tôi biến sắc. Chồng nói dối tôi đi công tác vài hôm thì ra đang ở đây bên người đàn bà khác. Cô ta đang cho đứa con đỏ hỏn bú còn anh ngồi bên cạnh nhìn rất trìu mến. 

Tận đến lúc này, biết không thể giấu con dâu được nên bố mẹ chồng đều giải thích:

“2 năm trước đi khám biết con rất khó có con, thằng Huy lại là độc đinh nhà này nên bố mẹ đã hết nhẫn nại chờ đợi nên quyết định thuê người mang thai và sinh đẻ hộ. Vì sợ con buồn nên cả nhà đã giấu”.

Bố chồng không cho vào nhà, con dâu tái mặt thấy cô gái cho con bú-2

Lời nói của bố mẹ chồng khiến tôi đau đớn và uất ức vô cùng. Thì ra chỉ vì muốn có cháu nội mà mọi người đã lừa gạt tôi bao lâu nay. Không thể chịu đựng nổi, tôi đã lên xe bỏ về thành phố ngay lập tức.

Mấy hôm nay chồng liên tục xin lỗi:

“Cô gái ấy chỉ mang thai và đẻ hộ anh thôi còn không có bất cứ quan hệ tình cảm nào cả. Con 6 tháng tuổi là cô ấy phải trao lại cho anh. Lúc đó 2 chúng ta cùng nuôi đứa bé này. Anh xin lỗi vì đã giấu em mọi chuyện”.

Thời điểm này tôi vẫn chưa thể chấp nhận sự thật đau đớn kia. Nhìn chồng và nhà anh xoay tôi như con rối mà lừa gạt khiến tôi uất nghẹn.

Mặc dù còn tình cảm nhưng tôi vẫn dứt khoát để lại đơn ly hôn rồi ra đi. Làm sao tôi có thể vui vẻ nuôi đứa con riêng của chồng được hả mọi người.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-chong-khong-cho-vao-nha-con-dau-tai-mat-thay-co-gai-cho-con-bu-n-293468.html

đẻ thuê con riêng

Tin tức mới nhất