Bỏ chồng theo trai trẻ, người phụ nữ cay đắng khi bị tình nhân gọi 'bà cô vừa béo vừa già'

Ly hôn chồng để đến với chàng trai đáng tuổi con mình, người phụ nữ nhận cái kết đắng.

Vào tháng 6/2018, Joanna Girling có chuyến đi du lịch Ai Cập cùng chồng. Cứ tưởng cả hai sẽ có những phút giây lãng mạn bên nhau nhưng Joanna không biết rằng đây mới chính là bước ngoặt của cuộc đời khi mà cô sắp ngã vào lòng một chàng trai địa phương kém mình hơn 20 tuổi.

Bỏ chồng theo trai trẻ, người phụ nữ cay đắng khi bị tình nhân gọi bà cô vừa béo vừa già-1
Joanna Girling (45 tuổi)

"Đó không phải là tình yêu sét đánh, tôi không dễ yêu người khác đến thế. Mặc dù trong cuộc hôn nhân với chồng không còn nhiều cảm xúc nhưng tôi vẫn luôn hoàn thành tốt trách nhiệm của người vợ, không lẳng lơ, không phù phiếm ngoại tình. Việc khiến tôi thấy xiêu lòng trước Hassan Kahlied là vì cậu ta khéo nói, biết cách quan tâm, nhưng ý nhị tinh tế".

Trong khi chồng Joanna chỉ mải mê thích thú những quán rượu quanh Sharm El Sheikh thì chàng trai 24 tuổi Hassan lại biết cách chiều lòng phụ nữ khi hỏi cô rằng có muốn đi khám phá thành phố về đêm hay đi vui chơi ở đây hay không?

Cô nhớ lại: "Ngay từ đầu anh ấy đã tán tỉnh đến mức tôi biết anh ấy mê tôi.

Bỏ chồng theo trai trẻ, người phụ nữ cay đắng khi bị tình nhân gọi bà cô vừa béo vừa già-2
Sharm El Sheikh nhỏ hơn Joanna tận 21 tuổi

Chúng tôi đã nói chuyện và thân thiết hơn sau ngày dạo chơi đấy. Lần đầu tiên sau nhiều năm có một chàng trai làm cho tôi cảm thấy mình quyến rũ. Tôi bắt đầu lẻn ra ngoài vào buổi chiều để gặp anh ấy trong khi chồng đang thơ thẩn bên hồ bơi".

Tình cảm càng ngày càng thắm thiết dù chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi. Cả hai đã định "vượt rào" sau buổi gặp thứ hai nhưng Hassan đã kịp thời nói rằng ở Ai Cập rất khắt khe việc "ăn cơm trước kẻng" nên nếu muốn thuê phòng thì bắt buộc phải làm giấy đăng ký kết hôn giả.

Bỏ chồng theo trai trẻ, người phụ nữ cay đắng khi bị tình nhân gọi bà cô vừa béo vừa già-3
Cả hai đã dành thời gian "âu yếm" nhau dù mới chỉ quen biết vài ngày

"Tôi đã ngoại tình. Chúng tôi kết hôn 20 năm. Anh ấy chưa bao giờ làm điều gì có lỗi với tôi cả, mặc dù hơn 10 năm chúng tôi không đụng chạm thể xác. Trên phương diện cuộc sống anh ấy là người chồng hoàn hảo, chúng tôi là những người bạn chứ không còn là tình yêu, hôn nhân nữa.

Hassen quá trẻ và sắc sảo, cậu ấy là làn gió mới khiến hồn tôi chìm đắm, phải thừa nhận tôi rung động sau những lần va chạm, đó cũng là lý do tôi quyết định ly hôn để đến với Hassan".

Khi kết thúc kỳ nghỉ trở về nhà ở Norfolk (Anh), Joanna đề nghị kết thúc cuộc hôn nhân 20 năm với chồng, bên cạnh đó cô cũng thành thật về mối tình với chàng trai trẻ Ai Cập.

Bỏ chồng theo trai trẻ, người phụ nữ cay đắng khi bị tình nhân gọi bà cô vừa béo vừa già-4
Joanna và chồng không có con chung, họ chỉ nuôi 7 con cún và cô đã để lại tất cả cho chồng

"Mặc dù tức giận nhưng anh ấy biết được điều gì đang xảy ra. Chúng tôi không có con nên việc chia tay cũng nhanh chóng. Trong hai tháng quay lại Anh, tôi tiếp tục làm việc và gửi tiền cho Hassan để cậu ta trả tiền ăn uống và các hóa đơn. Tôi mua quần áo, giày và tất cả vật dụng cá nhân cần thiết.

Cậu ấy cũng kiểm soát tất cả khoản tiền tưởng của tôi, ban đầu tôi cũng ngạc nhiên nhưng khi được giải thích rằng ở Ai Cập nam giới là người nắm mọi chi tiêu thì tôi đã đưa hết vốn liếng của mình cho cậu ấy. Thật là ngu ngốc khi mà tôi vẫn tin rằng cậu ta làm vậy chỉ vì muốn bên cạnh chăm sóc tôi cả đời".

Bỏ chồng theo trai trẻ, người phụ nữ cay đắng khi bị tình nhân gọi bà cô vừa béo vừa già-5
Người phụ nữ 45 tuổi đã đi đến Ai Cập để thăm tình nhân trẻ của mình

Sau đó cả hai đã có những ngày tháng bên nhau cuồng nhiệt mà theo cách Joanna nghĩ rằng họ như hai vợ chồng son vậy. Nhưng chỉ vài tuần sau, Hassan viện cớ về thăm gia đình và biến mất trong nhiều ngày liền.

"Tôi đến Ai Cập không người thân thiết và số tiền tiết kiệm mang theo cũng đã đưa hết cho Hassan, tôi không thể liên lạc được với cậu ấy nên phải đi tìm một công việc làm vườn theo buổi để tạm có tiền ăn uống".

Ngày càng nghi ngờ, Joanna quyết định hỏi những người hàng xóm của họ xem Hassan đã lẻn đi đâu. Cái kim trong bọc có ngày cũng lòi ra, người phụ nữ 45 tuổi dường như bị sốc khi nghe hàng xóm nói rằng chàng tình nhân mà cô đang yêu đã về nhà để tổ chức lễ cưới sắp tới.

"Tôi đã rất thất vọng nên đã nhắn cho Hassan hỏi rõ ràng câu chuyện nhưng cậu ta vẫn cố chấp khẳng định đó không phải sự thật. Cậu bảo tôi đợi ở đây 10 ngày và cậu sẽ trở lại để giải thích đầy đủ câu chuyện.

Nhưng tôi không thể đợi thêm khi trong túi không có một đồng nào mà tiền thuê nơi ở quá cao. Tôi đã cố giấu thất vọng khi vay tiền bạn mình để mua vé bay về quê hương".

Khi biết được thông tin Joanna đã an toàn về Anh, Hassan đã thẳng thắn thừa nhận bản thân vừa cưới vợ. Trước khi chặn hết mọi liên lạc của cô trên mạng xã hội cậu ta còn gọi cô là "Bà dì vừa già vừa béo".

Bỏ chồng theo trai trẻ, người phụ nữ cay đắng khi bị tình nhân gọi bà cô vừa béo vừa già-6
Trong đoạn tin nhắn Hassen bảo rằng làm sao có thể cưới Joanna khi cô quá già so với anh, và cuối cùng bảo rằng cô nên quên anh đi

Cô nói: "Cậu ấy đã nói yêu tôi, thế cớ sao lại phải nói dối? Sau tất cả thứ tôi tiếc nhất là số tiền đã mất".

Bất chấp mọi thứ đã trải qua, Joanna cũng trở lại Ai Cập vào tháng 3/2019 để làm giáo viên mầm mon bởi vì "không có bất cứ thứ gì" giữ cô ở lại Vương quốc Anh nữa.

Bỏ chồng theo trai trẻ, người phụ nữ cay đắng khi bị tình nhân gọi bà cô vừa béo vừa già-7

"Tôi không quay lại để tìm kiếm tình yêu", Joanna nhấn mạnh. "Tôi chỉ yêu đất nước và muốn trở lại đó".

Nhưng sau 3 tháng ở Hurghada, cô đã tìm thấy tình yêu một lần nữa với Hysm Feygo, sợ những tổn thương cũ sẽ lặp lại nên Joanna rất cảnh giác với tình yêu. Nhưng sự chân thành và kiên trì của Hysm đã khiến người phụ nữ hai lần đỗ vỡ cảm động:

"Tôi không biết nữa, nhưng anh ấy khiến tôi cảm thấy thoải mái, và từ thời điểm chúng tôi gặp nhau, tôi cảm thấy như chúng tôi đã biết nhau từ rất lâu rồi.

Tất cả mọi người trong gia đình không ai nói chuyện với tôi kể từ khi tôi quyết định đến Ai Cập làm việc, nhưng tôi nghĩ có những con đường mình phải tự bước đi thôi, may mắn trên hành trình này tôi còn có Hysm nữa. Không biết ngày mai rồi sẽ như thế nào nhưng hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc", cô cười nói.

"Ít nhất Hysm không vòi tiền tôi".

Bỏ chồng theo trai trẻ, người phụ nữ cay đắng khi bị tình nhân gọi bà cô vừa béo vừa già-8
Joanna và Hysm

Hiện tại, cặp đôi đã chuyển đến sống cùng nhau và dự định sẽ đăng ký kết hôn khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bo-chong-theo-trai-tre-nguoi-phu-nu-cay-dang-khi-bi-tinh-nhan-goi-la-ba-co-vua-beo-vua-gia-2060626.html

ly hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao