Bố chuẩn bị thịt quay cho con nhưng cộng đồng mạng lại 'rưng rưng' vì lời nhắn ghi trên giấy

Biết con thích ăn thịt quay nên bố đã chuẩn bị chu đáo chỉ là nguyên nhân khiến món thịt bị cháy làm ai cũng phải xúc động.

Bố mẹ là người luôn dành cho con những tình cảm yêu thương nhất mà không tình yêu nào có thể thay thế được. Thế nên nếu con phải đi học xa nhà, các ông bố bà mẹ thường chuẩn bị các món ăn ngon rồi gửi lên cho con. Nhiều người dù đã có thể tự lập kiếm tiền nhưng bố mẹ vẫn không yên tâm để con ăn hàng thế nên đã tự tay nấu ăn gửi lên tận thành phố.

Thanh niên dưới đây vừa đăng tải bài viết ca ngợi bố mẹ mình. Vì lên thành phố học và làm việc xa nhà nên bố mẹ ở quê lo lắng, đã gửi nhiều đồ cho con, trong đó có món thịt quay mà con rất thích. Chỉ là vô tình trong lúc nấu đã làm cháy. Mẹ thì không muốn "hủy hoại danh tiếng" nấu ăn ngon của mình nên đã nhờ bố đứng ra "gánh trách nhiệm" bằng việc viết giấy nhận là mình ngủ quên lúc nấu. Câu chuyện được đăng tải khiến nhiều người "rưng rưng".

Bố chuẩn bị thịt quay cho con nhưng cộng đồng mạng lại rưng rưng vì lời nhắn ghi trên giấy-1

"Anh mình làm việc ở Hà Nội, bố mẹ ở quê lúc nào cũng thương, cũng sợ anh ăn uống không đủ chất, bận rộn, lười nấu lại ăn mỳ. Nên tuần nào có người ra Hà Nội là lại gửi lương thực, thực phẩm tự tay ba me chuẩn bị ra cho anh.

Chẳng may, hôm qua trong lúc quay thịt, bố ngủ quên. Thành ra miếng thịt hơi xém 1 cách đầy tính nghệ thuật. Mẹ thì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng (về trình độ nấu nướng chuyên nghiệp của mình) nên đã yêu cầu bố ký nhận trách nhiệm cho con trai cưng biết. Theo nguyên văn lời anh thì là vầy: "Yêu cầu bắt kí xác nhận để tránh gây mất đoàn kết nội bộ gia đình."

"Con thông cảm nhé" nghe thương ơi là thương luôn. Bố mẹ cứ cute vậy thì sao mà không yêu cho được".

Kèm theo đó là bức ảnh hộp thịt quay và lời nhắn của bố được dán trên đó. Đúng là đọc vừa dễ thương vừa xúc động. 

Bố chuẩn bị thịt quay cho con nhưng cộng đồng mạng lại rưng rưng vì lời nhắn ghi trên giấy-2

Cư dân mạng đua nhau truy lùng người con cưng và ông bố bà mẹ tuyệt vời. Bố vì thương mẹ nên đã đứng ra "nhận trách nhiệm" là mình "ngủ quên". Đã thế còn hết mực lo cho con vì phải tự tay làm món thịt quay con thích. Đúng là không có tình yêu thương nào bằng tình yêu của bố mẹ dành cho con cái. Nên món thịt quay dù có "lỗi" một chút thì con ăn vẫn thấy ngon miệng, không thành vấn đề. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-chuan-bi-thit-quay-cho-con-nhung-cong-dong-mang-lai-rung-rung-vi-loi-nhan-ghi-tren-giay-n-215543.html

món ngon cư dân mạng

Tin tức mới nhất