Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ 'vô hồn', nhắc chuyện có con

Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh xuất hiện bên người yêu với gương mặt đơ như tượng sáp. Anh còn đề cập về chuyện có con với bạn gái.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới bước vào mối quan hệ yêu đương sóng gió từ năm 2020. Sau nhiều ồn ào, cả hai dần xuất hiện trở lại trong các sự kiện.

Mới đây, bạn trai chuyển giới Miko Lan Trinh gây chú ý khi lộ diện với gương mặt có nhiều thay đổi khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi về việc anh chàng tiếp tục "dao kéo". 

Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ vô hồn, nhắc chuyện có con-1
Miko Lan Trinh cùng bạn trai chuyển giới Kenji tình tứ xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim 
Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ vô hồn, nhắc chuyện có con-2Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ vô hồn, nhắc chuyện có con-3
Kenji xuất hiện bên người yêu với gương mặt vô hồn, đơ như tượng sáp và nhợt nhạt.
Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ vô hồn, nhắc chuyện có con-4
Được biết đến là một người chuyển giới sở hữu vẻ ngoài khá baby, làn da trắng, tuy nhiên trong lần xuất hiện này, bạn trai của Miko Lan Trinh khiến khán giả suýt không nhận ra. Dường như do trang điểm khá dày phấn nên trông anh chàng khá bợt.

Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ vô hồn, nhắc chuyện có con-5Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ vô hồn, nhắc chuyện có con-6Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ vô hồn, nhắc chuyện có con-7Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ vô hồn, nhắc chuyện có con-8Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ vô hồn, nhắc chuyện có con-9Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ vô hồn, nhắc chuyện có con-10
Loạt bình luận của dân mạng: "không có app nhìn khác quá", "nay nhìn khác vậy, chắc có thù với make-up", "đơ như tượng sáp",...
Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ vô hồn, nhắc chuyện có con-11
Trước đó, bạn trai Miko Lan Trinh từng thừa nhận có can thiệp thẩm mĩ ở khuôn mặt, đó là sửa mũi: "Cuối cùng cũng làm xong quả mũi. Đợi nó gom lại cho tự nhiên nữa là hạnh phúc các bác ạ".

Cặp đôi cũng gây chú ý khi bật mí đang chuẩn bị cho đám cưới và nhắc về chuyện có con. Theo đó, cả hai muốn đám cưới là phải có giấy tờ thủ tục hợp pháp,  đám cưới tổ chức ở nhà thờ. Sau đám cưới mới bắt đầu nghĩ đến chuyện sinh con.

 "Về chuyện sinh con, mình chưa sẵn sàng (về mặt tinh thần, vật chất,..) nhưng mình vẫn rất mong cả hai có thể đi đến cái kết đẹp nhất", bạn trai Lan Trinh cho biết.

Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ vô hồn, nhắc chuyện có con-12Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ vô hồn, nhắc chuyện có con-13Bồ chuyển giới Miko Lan Trinh mặt đơ vô hồn, nhắc chuyện có con-14
Lan Trinh và người tình từng liên tục bị anti fans chế giễu, từ những hình ảnh chốn riêng tư nhạy cảm, tin đồn Kenji lăng nhăng cho đến những clip cả hai hát hò bị đánh giá "thảm họa" trên MXH. 

 

TL
Thep Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-chuyen-gioi-miko-lan-trinh-mat-do-vo-hon-nhac-chuyen-co-con-n-314273.html

Miko Lan Trinh

Tin tức mới nhất