Nổ súng tại sới bạc làm 5 người chết ở Sài Gòn

Bộ Công an quyết bắt nghi can bắn chết 5 người trong đêm nay

Phán đoán súng AK của nghi can giết 5 người còn 6-8 viên đạn, đại diện Bộ Công an nhận định tình hình còn rất nguy hiểm, song công an quyết bắt anh ta trong đêm nay.

Tối 30/1, hàng trăm cảnh sát vẫn đang tuần tra, siết chặt vòng vây nơi nghi can Tuấn ẩn nấp nằm trên đường 472 (giáp ranh giữa xã Trung An - xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP. HCM).

Số cảnh sát được huy động lên đến 500 người. Đồng thời, cảnh khuyển cũng được đưa đến để vây bắt nghi can bắn chết 4 người ở sới bạc hôm qua và sát hại một người rạng sáng nay để cướp xe máy.

Bộ Công an quyết bắt nghi can bắn chết 5 người trong đêm nay-1
Cảnh khuyển được lực lượng công an đưa đến vây bắt nghi can bắn 5 người chết. Ảnh: Lê Quân.

Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết Bộ đã có những chỉ đạo quyết liệt trong việc vây bắt nghi can xả súng bắn chết 5 người. Hiện Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc đã vào hiện trường và có những chỉ đạo trực tiếp tại đây.

Bộ Công an đặt mục tiêu cố gắng vây bắt được nghi can trong đêm nay”, ông Xô nói.

Nói thêm về nghi can này, ông Xô cho biết đây là người sử dụng vũ khí thành thạo. Súng AK mà nghi can dùng gây án có băng đạn gồm 30 viên. Nghi can đã bắn khoảng 22-24 viên, vẫn còn khoảng 6-8 viên nữa nên vẫn rất nguy hiểm, tất cả đều phải đề cao cảnh giác.

Trước đó, thiếu tướng Xô khẳng định đây là vụ án nghiêm trọng, nghi can nguy hiểm có thể gây hại cho người dân và lực lượng chức năng. Do đó, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an TP. HCM phối hợp cùng các lực lượng triển khai các biện pháp nghiệp vụ khi vây bắt.

Đặc biệt, cảnh sát có thể tiêu diệt đối tượng khi cần thiết.

14h30 ngày 29/1, nghi can tên Tuấn cùng một người tên Lê Quốc Minh (27 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) đi xe máy, mang theo súng AK đến điểm đánh bạc ở vườn nhãn thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

Tại đây, Tuấn xả súng vào đám đông khiến Vượng Ngọc Hưng (30 tuổi, ngụ xã Trung An, huyện Củ Chi), Lê Tấn Long (46 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi), Lê Thành Trung (28 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, huyện Củ Chi) và Huỳnh Ngọc Minh Tùng (35 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) tử vong.

Nạn nhân thứ năm bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện là Trần Văn Thạnh (33 tuổi, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi).

Bộ Công an quyết bắt nghi can bắn chết 5 người trong đêm nay-2
Hành trình gây án của nghi can Tuấn. Đồ họa: Nhân Lê.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bo-cong-an-quyet-bat-nghi-can-ban-chet-5-nguoi-trong-dem-nay-post1041101.html

sới bạc nổ súng Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nổ súng tại sới bạc làm 5 người chết ở Sài Gòn