Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám

Bồ cũ của rapper đình đám Việt Nam lộ ảnh nóng là ai?

Khi vụ việc lan truyền, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra nữ chính là C.T.V, tình cũ của rapper đình đám tên B.

Ngày 22/7, file ảnh khổng lồ mang nội dung "người lớn" xuất hiện trên mạng xã hội, trong đó chứa hàng loạt ảnh nóng của người nổi tiếng và các hot streamer.

Trong đó, thu hút sự chú ý nhất là một mỹ nhân, được định danh bằng cụm từ "bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam". Trong loạt ảnh, cô gái này khoe bộ phận nhạy cảm trước ống kính. 

Bồ cũ của rapper đình đám Việt Nam lộ ảnh nóng là ai?-1
Tình cũ của rapper số 1 Việt Nam.

Bồ cũ của rapper đình đám Việt Nam lộ ảnh nóng là ai?-2
1 trong số ít ảnh nóng của cô gái này được lan truyền.

Ảnh nóng của người tình rapper lập tức thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Không ít cư dân mạng tò mò về danh tính nữ chính trong vụ lùm xùm. 

Thực tế cô gái này không phải nhân vật quá xa lạ với cộng đồng mạng. Khi vụ việc lan truyền, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra nữ chính là C.T.V, tình cũ của rapper đình đám tạm gọi là B.

Cặp đôi công khai tình cảm vào cuối năm 2018. Bạn gái của B mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam - Đài Loan, theo đuổi hình tượng gợi cảm, cá tính với nhiều hình xăm.

Được biết C.T.V sinh năm 1996, hiện đang sống và làm việc tại San Francisco, California, Mỹ. Cô theo đuổi công việc người mẫu hình xăm. Trang mạng xã hội của hotgirl này có khá nhiều người theo dõi.

Những bức ảnh của C.T.V chủ yếu mang phong cách gợi cảm, khoe làn da nâu và 3 vòng bốc lửa "đốt mắt".

Bồ cũ của rapper đình đám Việt Nam lộ ảnh nóng là ai?-3
C.T.V và tình cũ, hiện là rapper đình đám showbiz Việt.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-cu-cua-rapper-dinh-dam-viet-nam-lo-anh-hot-la-ai-n-270591.html

rapper Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám