Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Bồ cũ nhờ cảnh sát điều tra bê bối 'săn gái' của Ngô Diệc Phàm

Đô Mỹ Trúc khẳng định bằng chứng trong tay cô là thật, đồng thời sẽ hợp tác với cảnh sát để điều tra bê bối của Ngô Diệc Phàm.

Tối 8/7, hotgirl Đô Mỹ Trúc đăng tải bài viết tố cáo đời sống riêng tư trụy lạc của bạn trai cũ Ngô Diệc Phàm. Trong bài viết, cô đính kèm nhiều hình ảnh tin nhắn làm bằng chứng, cho thấy nam tài tử họ Ngô thường xuyên qua lại với nhiều cô gái trẻ.

Bồ cũ nhờ cảnh sát điều tra bê bối săn gái của Ngô Diệc Phàm-1

Đô Mỹ Trúc cho biết, Ngô Diệc Phàm có một tài khoản với danh nghĩa là công ty riêng của nam nghệ sĩ. Sau đó anh dùng tài khoản này để dụ dỗ những cô gái vị thành niên gặp gỡ tại quán bar với mục đích lăng xê các cô gái vào showbiz

Hotgirl khẳng định thêm, Ngô Diệc Phàm đặt hình ảnh các cô gái trên bàn rượu để chọn giống như chọn hàng hóa.

Đầu tháng 6 vừa qua, Đô Mỹ Trúc cũng là người đầu tiên lên tiếng tố cáo tài tử họ Ngô bắt cá hai tay, thường xuyên ngoại tình.

Hotgirl tiết lộ cô bị người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm công kích, bạo lực mạng một thời gian dài. Chính vì vậy cô muốn tiết lộ toàn bộ sự thật, để giúp các cô gái vị thành niên khác lấy lại công bằng, không còn bị lừa dối. 

Đáp lại những bằng chứng của Đô Mỹ Trúc, phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm uỷ thác luật sư đăng thông báo, nói rằng toàn bộ nội dung hotgirl họ Đô viết đều là giả, không đúng sự thật.

Bồ cũ nhờ cảnh sát điều tra bê bối săn gái của Ngô Diệc Phàm-2
Văn bản thông báo khởi kiện của phòng làm việc Ngô Diệc Phàm

Phòng làm việc sẽ khởi kiện Đô Mỹ Trúc vì xúc phạm làm tổn hại nghiêm trọng danh dự và quyền lợi của Ngô Diệc Phàm, đồng thời yêu cầu cô xóa bài đăng trên trang cá nhân.

Tuy nhiên đến chiều 9/7, Đô Mỹ Trúc tiếp tục đăng tải bài viết, bày tỏ thái độ cứng rắn không khoan nhượng.

Đô Mỹ Trúc tiết lộ cô đang thu thập bằng chứng, chuẩn bị báo an và nhờ cảnh sát phối hợp điều tra bê bối của Ngô Diệc Phàm. Cô đã chủ động liên lạc với các nạn nhân khác để cung cấp thêm chứng cứ cho cảnh sát.

Cô cho biết vốn chỉ muốn một lời xin lỗi từ Ngô Diệc Phàm, song vì phía nam nghệ sĩ khởi kiện nên cô sẽ hợp tác với cảnh sát để điều tra đến cùng.

Bồ cũ nhờ cảnh sát điều tra bê bối săn gái của Ngô Diệc Phàm-3

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, nổi tiếng với nghệ danh Kris. Anh còn là cựu thành viên của nhóm nhạc nam EXO.

Sau khi khởi kiện công ty quản lý cũ SM Entertainment, Ngô Diệc Phàm trở về Trung Quốc hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh vai trò ca sĩ, anh còn góp mặt trong nhiều phim điện ảnh nổi tiếng như Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện 2...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-nho-canh-sat-dieu-tra-be-boi-ngo-diec-pham-san-gai-n-268772.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên