Bồ cũ Quang Hải lộ mặt 'dừ' thấy rõ trong lễ đính hôn

Loạt ảnh tag tên bồ cũ Quang Hải trong lễ đính hôn hiện đã không cánh mà bay.

Ngày 18/5, Huyền My - bạn gái cũ Quang Hải tổ chức lễ đính hôn với diễn viên Nguyễn Anh Tú tại Nghệ An. Ngày vui của cặp đôi gây chú ý với dàn tráp nam - nữ nổi bật, ai nấy cũng được khen là "trai xinh gái đẹp".

Dàn tráp nam - nữ được khen hết lời, vậy còn nhan sắc cô dâu - chú rể thì sao? Ngày vui bận bịu nên Huyền My - Anh Tú có lẽ vẫn chưa có thời gia đăng ảnh.

Tuy nhiên, nhiều người thân, bạn bè đến dự đã khoe ảnh check-in cùng cặp đôi và tag tên họ với những lời chúc mừng ý nghĩa.

Bồ cũ Quang Hải lộ mặt dừ thấy rõ trong lễ đính hôn-1
Dàn tráp nhà trai.

Qua đó, mọi người có cơ hội được ngắm nhìn nhan sắc cô dâu - chú rể. Trong loạt ảnh được tag, nếu Anh Tú vẫn giữ được phong độ, thì Huyền My lại bị chê "dừ" và mặt "đơ" thấy rõ, dù chiếc váy cô diện rất trẻ trung, sexy.

Đáng chú ý, hiện tại những hình ảnh này không còn xuất hiện công khai trên Facebook Huyền My như trước. Phải chăng xem ảnh không ưng nên "cô chủ tiệm nail" đã gỡ thẻ hoặc nhờ bạn bè xóa hộ gấp?

Bồ cũ Quang Hải lộ mặt dừ thấy rõ trong lễ đính hôn-2
Nhìn ảnh Huyền My trong lễ đính hôn với ảnh cưới đã qua photoshop như hai người xa lạ.

Bồ cũ Quang Hải lộ mặt dừ thấy rõ trong lễ đính hôn-3
Nguyên nhân được cho "cô chủ tiệm nail" chọn sai màu son môi kết hợp trang điểm đậm. Cũng có thể hình ảnh được chụp lúc Huyền My chưa sẵn sàng nên khiến nhan sắc bị kém đi vài phần.

Bồ cũ Quang Hải lộ mặt dừ thấy rõ trong lễ đính hôn-4
Ở khoảnh khắc cười, trông bồ cũ Quang Hải khá ngượng ngùng, chẳng khá khẩm là bao.

Bồ cũ Quang Hải lộ mặt dừ thấy rõ trong lễ đính hôn-5
Tuy nhiên, Huyền My đã gỡ gạc được tấm ảnh "tự sướng" cùng dàn phù dâu. Xuất hiện cùng thời điểm nhưng nhan sắc "cô chủ tiệm nail" thay đổi lạ lắm à nghen!

Bồ cũ Quang Hải lộ mặt dừ thấy rõ trong lễ đính hôn-6
Ảnh Huyền My tự khoe trên "phây''.

Bồ cũ Quang Hải lộ mặt dừ thấy rõ trong lễ đính hôn-7
Ảnh cưới đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng của cô và bạn trai.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-cu-quang-hai-lo-mat-du-trong-le-dinh-hon-n-306868.html

bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao