Bố David Beckham 73 tuổi tái hôn với nữ triệu phú kém 11 tuổi

Ở tuổi ngoài 70 nhưng bố của David Beckham - ông Ted Beckham - vẫn tổ chức đám cưới lần 2 với luật sư triệu phú Hilary Meredith, 62 tuổi.

Theo truyền thông đưa tin, David Beckham đã đảm nhiệm vai trò là phù rể cho cha mình tại lễ cưới diễn ra ở London, Anh quốc ngày 10/12. Tiệc cưới còn có sự tham gia của Victoria và 3 đứa con của cặp sao đình đám.

Bố David Beckham 73 tuổi tái hôn với nữ triệu phú kém 11 tuổi-1
Bố David Beckham 73 tuổi tái hôn với nữ triệu phú kém 11 tuổi.

Bố David Beckham 73 tuổi tái hôn với nữ triệu phú kém 11 tuổi-2

Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của ông Ted Beckham và cả triệu phú Hilary Meredith. Ông Ted đã ly hôn với mẹ của David Beckham, bà Sandra vào năm 2002 sau 33 năm chung sống. Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong một buổi lễ ấm cúng.

Bố của David Beckham tuyên bố đính hôn với bạn gái Hilary vào tháng 3 năm ngoái. Ông Ted và bạn gái Hilary gặp nhau vào năm 2019 khi họ tới làm việc tại một ngôi làng chăm sóc cựu chiến binh ở Anh.

Bố David Beckham 73 tuổi tái hôn với nữ triệu phú kém 11 tuổi-3

Ông Ted từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với mẹ của David Beckham trong 33 năm. Cặp đôi chia tay vào năm 2002. Được biết, Ted Beckham và mẹ David Beckham có với nhau 3 mặt con là Lynne, 49 tuổi, David, 46 tuổi và Joanne, 39 tuổi.

Cuộc hôn nhân của họ kết thúc cùng với thời điểm David đang gặp vấn đề ở câu lạc bộ bóng đá Manchester United.

Cô dâu Hilary Meredith hiện là nữ luật sư giàu có, đang điều hành công ty riêng và cũng là giáo sư thỉnh giảng về luật và các vấn đề về cựu chiến binh tại đại học Chester ở Anh.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo-david-beckham-73-tuoi-tai-hon-voi-nu-trieu-phu-kem-11-tuoi-103275.html

David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao