Bố David Beckham kết hôn ở tuổi 71

Ông Ted, bố cựu danh thủ David Beckham, thông báo đính hôn với luật sư Hilary Meredith, sau 18 năm chia tay vợ cũ.

Mới đây, Evening Standard đưa tin ông Ted (71 tuổi), bố của cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham, đính hôn với luật sư, nhà vận động Hilary Meredith (60 tuổi). Hai người hiện sống chung tại căn nhà ở Cheshire.

"Trong khi có nhiều điều quan trọng hơn đang diễn ra trên thế giới lúc này, chúng tôi vui mừng chia sẻ rằng chúng tôi đã đính hôn. Chúc mọi người an toàn", thông báo chung của bố Becks và vợ sắp cưới kém 11 tuổi.

Bố David Beckham kết hôn ở tuổi 71-1
Ông Ted và vợ sắp cưới thân mật bên nhau.

Ông Ted và luật sư Hilary Meredith công khai mối quan hệ từ tháng 7/2019 sau khi gặp gỡ tại một chiến dịch cho các cựu binh. Ông Ted cũng có mặt tại biệt thự của bạn gái ở Majorca mùa hè năm ngoái khi Hilary chuẩn bị cho tiệc sinh nhật 60 tuổi.

Cũng theo Evening Standard, một người bạn của Hilary chia sẻ rằng: "Chúng tôi chưa bao giờ thấy bà ấy vui đến thế trong thời gian dài. Đó là mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Hilary tổ chức các bữa tiệc lớn và chúng tôi nghĩ tới viễn cảnh Victoria và David cũng được mời dự".

Luật sư Hilary Meredith nổi tiếng vì bà thường đại diện cho các lực lượng vũ trang, cựu chiến binh và gia đình của họ. Bà điều hành công ty luật Hilary Meredith Solicitor, đồng thời là giáo sư thỉnh giảng của bộ môn Luật và Cựu chiến binh tại Đại học Chester.

Bố mẹ Becks ly dị năm 2002 sau 32 năm chung sống và có ba đứa con, đúng vào thời gian cựu danh thủ Anh và huấn luyện viên Sir Alex xích mích. Trong tự truyện, ông Ted đổ lỗi việc chia tay bà Sandra là do danh tiếng xung quanh vợ chồng Becks, đồng thời cho rằng việc hai người đổ vỡ ảnh hưởng tâm lý nặng nề đến ba người con của họ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bo-david-beckham-ket-hon-o-tuoi-71-post1064975.html

David Beckham

Tin tức mới nhất