Bố đẻ đánh gãy tay con gái 6 tuổi từng dí dao dọa giết cả nhà chỉ vì dám khuyên can

Kiên nhiều lần đi tù, không coi bố mẹ ra gì nên mẹ Kiên dù thương cháu cũng bất lực trước hành động tàn bạo và đe dọa của con trai.

Trước đó, theo Thanh Niên đưa tin, khoảng 18 giờ chiều 5/9, các tổ công tác đột nhập vào nhà Đặng Trung Kiên (47 tuổi, ở phường Đình Bảng) và phát hiện Lê Thị Nương (36 tuổi, quê tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội; người tình của Kiên) đang giữ bé N.A trên giường, còn Kiên đã tẩu thoát.

Lực lượng chức năng sau đó khống chế Nương và giải cứu bé,  đồng thời tiến hành truy tìm và bắt giữ Kiên.

Bố đẻ đánh gãy tay con gái 6 tuổi từng dí dao dọa giết cả nhà chỉ vì dám khuyên can-1
Lực lượng chức năng giải cứu thành công cháu N.A

Đến ngày 6/9, cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc tiếp tục điều tra, làm rõ việc Đặng Trung Kiên đánh đập, bạo hành cháu Vũ Đặng N. A. nhiều ngày.

Sau vụ việc, truyền thông tìm xuống địa phương hỏi về thông tin vụ việc nhưng người dân ở đây đều từ chối chia sẻ. Đằng sau những cái lắc đầu, vẫy tay từ chối trả lời chính là lời đe dọa của Kiên từ trước đó.

Đến người nhà của Kiên là bà Lê Thị Hương cũng mong mọi người tránh xa mình, hạn chế nói chuyện tránh bị liên lụy. Bà Hương chỉ cho biết, hiện tại cháu N.A đang điều trị ở bệnh viện và được lực lượng chức năng hỗ trợ thăm nom. 

Bố đẻ đánh gãy tay con gái 6 tuổi từng dí dao dọa giết cả nhà chỉ vì dám khuyên can-2
Hiện tại cháu N.A đang được điều trị tại bệnh viện, lực lượng chức năng hỗ trợ gia đình chăm nom cháu

Chia sẻ với Pháp luật và Bạn đọc, một hàng xóm của nhà Kiên cho hay: "Bé N. A. là con gái của người vợ thứ 2 quê Lạng Sơn, mẹ bé mất cuối năm ngoái. Bé ở với ông bà ngoại, mấy tháng gần đây ông Kiên lên đón về.

2 thằng con trai của người vợ đầu thì thằng lớn bỏ đi, thằng nhỏ bị bố nó đánh nhiều quá nên bà H. sang đón về nuôi. Mấy lần bà H. bế cháu sang chơi tôi thương đứt ruột, nhìn người nó bầm tím mà tôi chảy nước mắt. Bố nó mà thấy bà ấy bế sang chắc bố nó đâm bà ấy, giết bà ấy luôn. Hàng xóm không ai dám đụng".

Người này cũng cho biết thêm, Kiên từng cầm dao sang đe dọa cả ông tổ trưởng dân phố cấm nói lung tung. Không ai dám hé lời, bàn tán, dây vào chuyện của Kiên vì sợ sau này ra tù về hắn sẽ trả thù.

Theo lời kể của người hàng xóm khác, Kiên là người khá kín tiếng, rất ít qua lại với hàng xóm, nhà lại nằm sâu cuối ngõ nên mọi người cũng ngại ra vào. Không những thế, Kiên còn lắp cả camera trước cổng để xem có ai lảng vảng sẽ xử lý. Bản thân Kiên nhiều lần đi tù, không coi bố mẹ ra gì nên mẹ Kiên dù thương cháu cũng bất lực trước hành động tàn bạo và đe dọa của con trai.

Thậm chí Kiên còn từng kề dao dọa giết cả nhà khi có người lên tiếng tham gia vào việc của hắn.

Bố đẻ đánh gãy tay con gái 6 tuổi từng dí dao dọa giết cả nhà chỉ vì dám khuyên can-3
Con hẻm sâu đi vào nhà của Kiên vắng vẻ, im ắng hơn từ sau vụ việc

May mắn, cháu N.A hiện được lực lượng chức năng giải thoát khỏi người bố tàn bạo và đưa đi cấp cứu kịp thời. Trong quá trình vây bắt Kiên, lực lượng chức năng cũng phát hiện người đàn ông này ngoài bạo hành con gái còn tàng trữ ma túy và vũ khí quân dụng.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành thu thập chứng cứ, mở rộng điều tra làm rõ vụ việc để sớm có bản án cho ông bố máu lạnh.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-de-danh-gay-tay-con-gai-6-tuoi-tung-di-dao-doa-giet-ca-nha-chi-vi-dam-khuyen-can-n-234808.html

bố đánh con bạo hành đánh trẻ em

Tin tức mới nhất