Bố đẻ Trọng Hiếu qua đời

Theo chia sẻ của Trọng Hiếu, đấng sinh thành đã qua đời vài ngày trước.

Ngày 14/3, làng giải trí Việt liên tục đón nhận tin dữ. Sau sự ra đi của nhạc sĩ Đức Lang - cha ruột diễn viên Hiếu Hiền và mẹ chồng danh hài Việt Hương, thông tin cha ruột ca sĩ Trọng Hiếu qua đời cũng nhận được nhiều sự quan tâm. 

Cụ thể, vào cuối ngày, Trọng Hiếu đau buồn thông báo cha ruột đã ra đi vài ngày trước. Nam ca sĩ và người thân trong gia đình đã suy sụp. Dẫu vậy, Trọng Hiếu khẳng định tất cả mọi người sẽ ổn và luôn nhớ về ông. 

Bố đẻ Trọng Hiếu qua đời-1
Trọng Hiếu bên đấng sinh thành.

"Bố Trung yêu thương đã tạm biệt trần gian này vài ngày trước. Trái tim của gia đình và Hiếu vỡ tan 1.000 mảnh.

Bố Trung dạy các con luôn yêu thương tất cả mọi người, và Hiếu tự hào là di sản của bố Trung. Bố Trung là người dễ thương nhất trên trái đất này, luôn dành tình yêu vô điều kiện cho Hiếu và gia đình.

Bố là người bố tuyệt vời nhất. Con yêu bố nhiều lắm, con nhớ bố kinh khủng. Mẹ, Jen và Tùng Bàng của bố sẽ ổn và luôn nhớ bố. Như thế bố hãy về cõi vĩnh hằng thảnh thơi, vui với nụ cười dễ thương của bố.

Hiếu và gia đình xin phép dành thời gian để vượt qua sự mất mát này. Cảm ơn tất cả mọi người chia buồn với gia đình Hiếu. Gửi nhiều tình thương cho mọi người", Trọng Hiếu nghẹn ngào.

Bố đẻ Trọng Hiếu qua đời-2
Nam ca sĩ đăng ảnh kỷ niệm với bố.

Trước sự mất mát của Trọng Hiếu, nhiều nghệ sĩ như Trúc Nhân, Hoàng Thùy, MC Phí Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn, diva Hồng Nhung... đã gửi lời chia buồn, động viên anh và gia đình.

Bố đẻ Trọng Hiếu qua đời-3Bố đẻ Trọng Hiếu qua đời-4
Dàn sao Việt chia buồn cùng Trọng Hiếu và gia đình.

Bố đẻ Trọng Hiếu qua đời-5
Bố Trọng Hiếu sở hữu ngoại hình phúc hậu, tính cách hiền lành. Nhiều đồng nghiệp của Trọng Hiếu cũng rất yêu quý người đàn ông này.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-de-trong-hieu-qua-doi-n-258047.html

Trọng Hiếu qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao