Bộ đôi Anh Tú đụng độ, một người nổi bật với visual đỉnh cao

Cả hai Anh Tú đều sở hữu ngoại hình sáng giá, song bạn trai Diệu Nhi được khen có phần nhỉnh hơn.

Mới đây, trên MXH lan truyền hình ảnh "Anh Tú gặp Anh Tú" tại một sự kiện. Được biết đây cũng là lần đầu tiên 2 sao nam trùng tên đụng độ trong một khung hình.

Bộ đôi Anh Tú đụng độ, một người nổi bật với visual đỉnh cao-1
Khoảnh khắc Anh Tú đụng độ Anh Tú.

Hình ảnh trên lập tức thu hút sự chú ý, nhận được nhiều bình luận thích thú. Nhiều người nhận xét về bức ảnh: "Gấp đôi Anh Tú, gấp đôi visual".

Cả 2 sao nam đều ghi điểm với ngoại hình sáng, song bạn trai Diệu Nhi được nhận xét nhỉnh hơn nam đồng nghiệp, làm sáng rực khung hình.

Bộ đôi Anh Tú đụng độ, một người nổi bật với visual đỉnh cao-2
Cả hai đều sở hữu ngoại hình sáng giá, nhưng spotlight lại thuộc về bạn trai Diệu Nhi.

Nguyễn Anh Tú, hay thường gọi Anh Tú, sinh năm 1992, được biết đến qua cuộc thi Giọng Hát Việt 2017 với giải Á quân. Sau đó, Anh Tú còn đoạt giải Ba Gương Mặt Thân Quen 2018.

Anh là nam ca sĩ triển vọng của làng nhạc Việt, từng hoạt động trong công ty giải trí của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Thời gian qua, học trò Đông Nhi vướng tin đồn hẹn hò ca/nhạc sĩ LyLy, "tình trong như đã mặt ngoài còn e", vẫn chưa chính thức xác nhận.

Bộ đôi Anh Tú đụng độ, một người nổi bật với visual đỉnh cao-3Bộ đôi Anh Tú đụng độ, một người nổi bật với visual đỉnh cao-4
Ca sĩ Anh Tú.

Bùi Anh Tú, thường gọi Anh Tú hay Atus, sinh năm 1993. Anh là ca sĩ kiêm diễn viên triển vọng của làng giải trí, vào nghề đã được khoảng 10 năm.

Nhiều năm qua, nam diễn viên còn được chú ý với mối tình đẹp với đồng nghiệp Diệu Nhi. Cả hai được cho là đã đón con đầu lòng vào năm ngoái, song vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận.

Bộ đôi Anh Tú đụng độ, một người nổi bật với visual đỉnh cao-5Bộ đôi Anh Tú đụng độ, một người nổi bật với visual đỉnh cao-6
Ca sĩ, diễn viên Anh Tú.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-doi-anh-tu-dung-do-mot-nguoi-noi-bat-voi-visual-dinh-cao-n-293832.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất