Bộ đôi 'Nhật Ký Vàng Anh' Mạnh Quân - Diễm Hằng tái ngộ

Mạnh Quân và Diễm Hằng sẽ là một trong ba cặp đôi chính của bộ phim "Sao Kim Bắn Tim Sao Hoả".

Chiều 20/6, ê-kíp bộ phim Sao Kim Bắn Tim Sao Hoả đã tổ chức họp báo ra mắt tại Hà Nội với sự góp mặt của các diễn viên chính Tiến Lộc, Bích Ngọc, Minh Thu, Mạnh Quân, Diễm Hằng,...và đạo diễn Bùi Quốc Việt.

Bộ đôi Nhật Ký Vàng Anh Mạnh Quân - Diễm Hằng tái ngộ-1

Sao Kim Bắn Tim Sao Hoả là câu chuyện kể về hành trinh hôn nhân của ba người bạn gái bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị. Trong đó, Diễm Hằng là một trong ba nữ chính của phim. Cô vào vai Yên - người phụ nữ xuề xoà đơn giản nhưng luôn hết lòng vì chồng con.

Trở lại với phim truyền hình sau một thời gian dài, Diễm Hẵng bày tỏ cô có phần lo lắng vì cách làm phim đã thay đổi rất nhiều. Ngay trong buổi họp báo, cô run tới mức không cầm nổi mic và phải nhờ bạn diễn Mạnh Quân cầm hộ.

Bộ đôi Nhật Ký Vàng Anh Mạnh Quân - Diễm Hằng tái ngộ-2

Diễm Hằng cho biết bản thân nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đạo diễn, các diễn viên và đặc biệt là bạn diễn Mạnh Quân. Trong Sao Kim Bắn Tim Sao Hoả, Mạnh Quân và Diễm Hằng vào vai vợ chồng. 

Bộ đôi Nhật Ký Vàng Anh Mạnh Quân - Diễm Hằng tái ngộ-3
Tạo hình hai diễn viên trên phim

Hai diễn viên từng hợp tác chung với nhau trong bộ sitcom ăn khách Nhật Ký Vàng AnhMẹ Ơi Bố Đâu Rồi. Cả hai không chỉ ăn ý trên phim mà còn có mối quan hệ thân thiết cả ngoài đời.

Diễm Hằng tiết lộ mỗi lần kết thúc ghi hình, cô luôn hỏi ý kiến Mạnh Quân rằng những cảnh quay hôm nay đã tốt chưa để rút kinh nghiệm cho bản thân. 

Bộ đôi Nhật Ký Vàng Anh Mạnh Quân - Diễm Hằng tái ngộ-4
Hai diễn viên Tiến Lộc và Bích Ngọc

Bộ đôi Nhật Ký Vàng Anh Mạnh Quân - Diễm Hằng tái ngộ-5
Tiến Lộc sẽ vào vai cảnh sát giao thông

Cặp đôi cũng nhận được nhiều sự chú ý không kém đó là Tiến Lộc (vai Nghiêm) và Bích Ngọc (vai Trang). Nếu Nghiêm khô khan, vô tâm và sống khép kín thì Bích Ngọc lại là người hiền lành, chỉn chu và tháo vát. Cuộc hôn nhân chóng vánh khiến cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn cũng như tranh cãi về nỗi lo cơm áo gạo tiền.

Bộ đôi Nhật Ký Vàng Anh Mạnh Quân - Diễm Hằng tái ngộ-6

Cuối cùng là hôn nhân của Quý và Đào. Minh Thu trong vai Đào là cô gái sắc sảo, nhanh nhẹn, từ một người phụ việc làm móng, cô đã có thể mở một cửa hàng cho riêng mình. Cô lấy Quý, người đàn ông chân chất thật thà và sinh được 2 cô con gái. 

Thế nhưng, việc "vỡ kế hoạch" có em bé thứ 3 hay những biến số bất ngờ khiến hôn nhân hai người dần rạn nứt. 

Ba cuộc hôn nhân với ba vấn đề riêng đã vẽ lên những mảng màu đời sống đa dạng. Những vấn đề nổi cộm trong hôn nhân được khai thác bằng một cách thức tự nhiên, chân thật. Mỗi nhân vật đều có những nét tính cách và vấn đề phổ biến tạo nên tổng thể câu chuyện gần gũi và mang đến nhiều cảm xúc. 

Bộ đôi Nhật Ký Vàng Anh Mạnh Quân - Diễm Hằng tái ngộ-7

Sao Kim Bắn Tim Sao Hoả không tô hồng mơ mộng về tình yêu mà là hiện thực cuộc sống, có những thắt mở hợp lý để những người trẻ có thể rút ra bài học cho chính mình. Phim sẽ lên sóng VTV3 vào thứ 5, 6 hàng tuần từ 27/6 ngay sau khi Người Một Nhà kết thúc. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuoc-tai-ngo-man-anh-cua-em-gai-phuong-oanh-va-nguoi-tinh-thu-quynh-2293595.html

Mạnh Quân Diễm Hằng

Tin tức mới nhất