Bộ đôi quyền lực Kim Hee Sun và Kim Sun Ah đối đầu căng thẳng

Bộ đôi người đẹp Kim Hee Sun và Kim Sun Ah đối đầu căng thẳng trong bộ phim truyền hình "Woman of Dignity".

Dự án phim truyền hình Woman of Dignity thu hút sự dõi theo của đông đảo khán giả khi quy tụ hai diễn viên tài năng của màn ảnh xứ Hàn là Kim Hee Sun và Kim Sun Ah. Mới đây, dự án này cho ra mắt teaser kịch tính, càng khiến người xem thêm nóng lòng chờ đợi ngày phim ra mắt.


Teaser phim "Woman of Dignity"

Trong Woman of Dignity, Kim Hee Sun vào vai Woo Ah Jin - con dâu một gia đình tài phiệt. Cô có mọi thứ trong tay, từ tiền bạc, sắc đẹp đến sự thông minh và quyền lực.


Woo Ah Jin (Kim Hee Sun) sang chảnh trong "Woman of Dignity"

Kim Sun Ah vào vai Park Bok Ja - một phụ nữ quê mùa và đầy bí ẩn. Bok Ja khao khát được leo lên tầng lớp thượng lưu để thoát khỏi cảnh nghèo khó.


Bok Ja (Kim Sun Ah) quê mùa nhưng mơ ước được leo lên tầng lớp thượng lưu

Bok Ja làm điều dưỡng cho nhà của Ah Jin. Thế nhưng, cô ôm tham vọng có cuộc sống sang chảnh như bà chủ. Trong teaser, nhân vật Bok Ja nói: "Tôi muốn sống cuộc đời như cô ấy".


"Woman of Dignity" sẽ lên sóng đài jTBC bắt đầu từ 16/6 tới

Bok Ja khiến cuộc đời của Ah Jin đảo lộn hoàn toàn. Tuy nhiên, Ah Jin vẫn tự tin cho rằng cái gì thuộc về cô sẽ mãi mãi là của cô. Người đẹp khẳng định: "Đây là câu chuyện của cô ấy và cách cô ấy mơ ước trở thành tôi".

Woman of Dignity
sẽ lên sóng đài truyền hình cáp jTBC bắt đầu từ 16/6 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-doi-quyen-luc-kim-hee-sun-va-kim-sun-ah-doi-dau-cang-thang-n-120616.html

woman of dignity Kim Hee Sun Kim Sun Ah Sao Hàn

Tin tức mới nhất