Bố đơn thân 'tán gái là gái phải đi ngủ' chinh phục mẹ đơn thân 'mê trai'

Sự chân thật và hài hước của ông bố U40 liệu có khiến bà mẹ đơn thân xinh đẹp đồng ý bấm nút hẹn hò?

Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-1

Bạn muốn hẹn hò tập 694 phần 2 cùng ông bà mối Quyền Linh – Hồng Vân gặp gỡ cặp đôi đến từ Long An là Mỹ Phương (34 tuổi) và Minh Hà (40 tuổi).

Mở đầu phần giới thiệu, anh chàng có điểm mạnh vui vẻ, biết quan tâm chia sẻ khiến ông bà mối và đàng gái “hết hồn” khi nhận mình có điểm yếu: “Tán gái là gái phải đi ngủ với em. Em đang nhắn tin hoặc gọi điện cho bạn gái thì bạn gái nói 'Thôi em đi ngủ đây' là đi ngủ luôn. Em có tính hơi nhát gái”.

Minh Hà từng có một đời vợ và ly hôn cách đây 4 năm, hiện anh ở cùng con trai 15 tuổi.

Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-2

Mỹ Phương là người hòa đồng, mạnh mẽ, vui tính. Cô nàng “uống 5 lon bia say nhưng 7 lon lại hết say” có điểm yếu uống say thích đi hát, thích nhảy và mê trai.

“Em chưa từng kết hôn nhưng có con với mối tình đầu. Con trai được 10 tuổi hiện ở với em. Mối tình này chấm dứt được 7 năm. Sau đó em có quen hai mối tình nữa nhưng lúc nào cũng 'ra giêng anh cưới em' rồi chuyện gì đó xảy ra lại không cưới được”, bà mẹ đơn thân xinh đẹp chia sẻ về tình duyên lận đận.

Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-3

“Hiện em độc thân nên rảnh rỗi hay xem phim thì thích đàn ông phải cao to, đẹp trai, sạch sẽ, không gia trưởng. Sáu múi mà rắn chắc chứ đừng sáu múi mà bự con. Nhưng quan trọng nhất em muốn con em có một gia đình, một người có thể dạy con em là một người đàn ông… còn vấn đề khác khi yêu mình có thể bù đắp được”,  Mỹ Phương thật thà nói về mẫu đàn ông lý tưởng.

Nghe những yêu cầu của đàng gái, ông bố đơn thân nhận mình có 60-70% trong đó nói rằng: “Xác định với bạn thì con bạn cũng như con mình. Coi nhà bạn gái, hai hai bên nội ngoại như nhau chứ không nề hà vấn đề con cái”.

Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-4Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-5

Tham gia chương trình, Minh Hà mong muốn “Bạn gái là người biết quan tâm, chia sẻ, gánh vác gia đình phụ giúp chồng. Em đi làm về thì vợ có thể phụ em nấu cơm hay gì đó”.

Khi đàng gái hỏi “Anh ơi, em không biết nấu ăn thì sao?”.

Đàng trai đáp rằng “Anh không quan trọng vì anh nấu ăn cũng khá ngon. Nếu em không nấu thì anh sẽ nấu”.

Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-6Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-7

Mở rào gặp gỡ, Mỹ Phương có cảm tình với ông bố đơn thân chững chạc. Minh Hà bối rối trước bà mẹ đơn thân xinh đẹp, hiền hậu và dễ thương hơn so với tưởng tượng của anh.

Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-8Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-9

Khi đàng gái ngại ngùng hỏi “Anh có thể phân thích lý do cứ nói chuyện với con gái là đi ngủ không? Em rất sợ con trai lăng nhăng”.

Ông bố đơn thân thật thà “Anh nhát tán gái lắm. Nhắn tin được một lúc bạn gái chán quá đòi tắt máy đi ngủ luôn. Bình thường anh đi làm cùng 7h30-8h tối mới về, tắm rửa cơm nước lo cho con xong cũng 9h-10h. Không nhắn tin khuya quá vì anh còn dạy sớm đi làm nữa”.

Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-10Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-11

Bà mẹ đơn thân thẳng thắn chia sẻ về sở thích mê trai rằng “Em hay lên mạng xem phim, thường thì phim có trai đẹp em mới xem. Trai xấu em ít khi xem lắm”. Minh Hà hài hước “Hi vọng hôm nay anh sẽ là trai đẹp để em coi”.

Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-12

Ông bố đơn thân đã hỏi con trai bạn gái đi cùng tới chương trình rằng “Con trai có muốn có thêm em gái không? Nếu muốn con kêu mẹ nhấn nút đi”. Cậu bé ngồi dưới trả lời “Mẹ bấm nút với chú đi mẹ!” khiến cả trường quay cổ vũ nhiệt tình.

Sau khi nắm tay trao nhau những câu hát tỏ tình ngọt ngào, hai trái tim cùng nhịp đập đã cùng nhau bấm nút và trao nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-13Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-14Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-15Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-16Bố đơn thân tán gái là gái phải đi ngủ chinh phục mẹ đơn thân mê trai-17

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bo-don-than-tan-gai-la-gai-phai-di-ngu-chinh-phuc-me-don-than-me-trai-5020211628583402.htm

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất