Bố dượng biến thái nhiều lần đánh đập, xâm hại tình dục 2 con trai riêng của vợ

Ông bố dượng mất hết nhân tính có thể sẽ phải đối mặt với bản án chung thân cho hành vi lạm dụng tình dục hắn gây ra đối với 2 đứa trẻ.

Theo New Straits Times, nghi phạm là một người đàn ông Malaysia, 24 tuổi tên là Khairul Azwan Ismail còn nạn nhân bị xâm hại là 2 bé trai, con riêng của vợ hắn. Trong khoảng thời gian từ tháng 4 tới tháng 7/2017, tên cha dượng biến thái đã nhiều lần đánh đập và giở trò đồi bại với con trai riêng của vợ tại nhiều địa điểm khác nhau.

Tên ấu dâm khai nhận đã 2 lần đánh đập, xâm hại bé trai 7 tuổi và 3 lần lạm dụng bé trai 11 tuổi. Tất cả các hành vi tội ác của hắn đều xảy ra tại một căn phòng trong xưởng sản xuất bánh phồng tôm nơi hắn làm việc ở Mersing hoặc trên xe ô tô.

Ngày 24/7, tại tòa án Johor Baru, Ismail đã bị cáo buộc có hành vi xâm phạm tình dục và bạo hành đối với trẻ vị thành niên. Tên bố dượng biến thái có khả năng sẽ phải đối mặt với án phạt cao nhất là 20 năm tù cho mỗi lần phạm tội, tổng cộng có thể lên tới 100 năm tù giam.

Đề nghị được bào chữa của Ismail đã bị công tố viên Suhaila Shefiuddin từ chối.
 


Tên bố dượng đồi bại có thể phải đối mặt với án phạt 100 năm tù giam cho tội ác của mình.

Tuy nhiên, điều đáng nói là vụ việc trên chỉ là một trong rất nhiều những vụ xâm hại tình dục trẻ em xảy ra trong thời gian gần đây trên thế giới và cả ở Việt Nam.

Hồi tháng 4/2017, dư luận Trung Quốc cũng được một phen xôn xao khi chi tiết vụ việc bé gái 11 tuổi bị bố dượng cưỡng bức trong suốt 3 năm tới có thai được công bố. Theo đó, trong lúc đang tăng ca tại công ty, chị Trương Hà ở Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc như chết lặng khi nhận được cú điện thoại của cô con gái vừa khóc lóc vừa thông báo đã có thai.

An ủi, động viên mãi con gái mới dám khai ra tác giả của bào thai đã được 31 tuần chính là người cha dượng cầm thú Lưu Khánh Tài, người đã chung sống với mẹ bé từ năm 2010, có 2 mặt con chung nhưng vẫn không chịu làm đăng ký kết hôn.
 


Người mẹ ở Trung Quốc bàng hoàng khi cầm tờ siêu âm cái thai đã được 31 tuần của con gái.

Mặc cho Lưu Khánh Tài ra sức chối tội thì ADN của bào thai trong bụng bé gái đã lột trần mặt nạ của hắn. Hắn đã bị đưa ra xét xử vào tháng 12/2016 và nhận án tù giam vô thời hạn cho tội danh hiếp dâm trẻ vị thành niên.

Còn rất nhiều những vụ xâm hại trẻ em đau lòng như vậy diễn ra trên thế giới và theo cáo cáo, 90% các vụ xâm hại đều do những người thân quen của nạn nhân gây ra. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh cần nâng cao cảnh giác với các mối quan hệ xung quanh trẻ, quan tâm hơn tới những sự thay đổi cả về tinh thần lẫn thể chất của con, tránh để xảy ra những vụ việc đáng tiếc.

Dưới đây là một số lưu ý các bố mẹ có con nhỏ cần ghi nhớ:

- Trang bị cho con những kiến thức về giới tính để tự bảo vệ bản thân trước kẻ xấu như quy tắc 5 ngón tay, quy tắc đồ lót...

- Giám sát chặt chẽ các hoạt động ngoại khóa của con bằng cách tăng cường trao đổi, trò chuyện, quan tâm đến con như những người bạn lớn. Qua đó, phụ huynh có thể nắm được các mối quan hệ bên ngoài của con mà không khiến con cảm thấy khó chịu vì bị quản thúc.

- Quan tâm tới những thay đổi về tâm sinh lý của trẻ để có những hành động can thiệp kịp thời nếu có chuyện xấu xảy ra. Nếu trẻ bất ngờ trở nên thu mình, hay cáu gắt, hung hăng, sợ hãi đến một nơi nào đó, phản ứng bất thường khi bị một người nào đó đụng chạm hoặc không cho bố mẹ thay quần áo, sợ tắm... thì bố mẹ hãy đặt câu hỏi ngay vì chắc chắn con đang cần sự giúp đỡ của bố mẹ hơn bao giờ hết.

Theo Thời Đại


lạm dụng trẻ em xâm hại tình dục trẻ em ấu dâm Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao