Bố dượng và mẹ ghẻ ác phát sợ trên màn ảnh Việt 2020

Bố dượng Trung Dũng cưỡng hiếp Thúy Ngân. Còn mẹ ghẻ Lê Giang đánh đập và đòi cướp nhà của Ngọc Thanh Tâm.

Bố dượng và mẹ ghẻ là kiểu nhân vật sóng gió, thường được sử dụng để đẩy nhân vật chính vào những hoàn cảnh đặc biệt, bộc lộ được số phận, tính cách của mình. Trong năm 2020 bố dượng do Trung Dũng thủ vai và mẹ ghẻ do Lê Giang đảm nhận là những vai diễn khiến khán giả xem mà tức cả mình.

Trung Dũng - Ông bố dượng vô nhân tính của "Hải Đường Trong Gió" 

Hải Đường Trong Gió là miniseres phim hành động của đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh. Bộ phim kể về hành trình nhiều sóng gió xoay quanh Hải Đường (Thúy Ngân) - một cô gái có tuổi thanh xuân bất hạnh, không chỉ bị cha dượng cưỡng bức mà còn bị chính mẹ mình đẩy vào vòng lao lý. Sau nhiều biến cố, Hải Đường vì muốn trả thù cha dượng của mình đã gia nhập thế giới ngầm, trở thành "chị đại" điều hành đường dây kinh doanh quán bar, vũ trường.

Bố dượng và mẹ ghẻ ác phát sợ trên màn ảnh Việt 2020-1

Vốn là trùm đường dây buôn lậu, bố dượng của Hải Đường sử dụng mẹ cô như một quân cờ trong đường dây buôn bán chất cấm. Nào ngờ mẹ của Hải Đường vì nợ nần quá nhiều nên đã bỏ trốn, cô bị bắt làm con tin để mẹ mang tiền đến chuộc về. Trên danh nghĩa, lão Dần (Trung Dũng) là dượng của Hải Đường, đáng lẽ ông phải bảo vệ cho con gái của mình, đằng này, lão Dần lại cưỡng bức Hải Đường rồi tìm cách tống cổ cô vào tù.

Bố dượng và mẹ ghẻ ác phát sợ trên màn ảnh Việt 2020-2Bố dượng và mẹ ghẻ ác phát sợ trên màn ảnh Việt 2020-3

Lê Giang - Mẹ ghẻ nhiều mưu mô của "Tâm Sắc Tấm"

Tâm Sắc Tấm là dự án web drama của Ngọc Thanh Tâm vừa lên sóng trong tháng 12, dù chưa chiếu hết nhưng đã nhận được sự quan tâm. Sử dụng hình ảnh cô Tấm trong truyện cổ tích nhưng mang màu sắc mới: mạnh mẽ, nữ quyền hơn. Ngọc Thanh Tâm hé lộ, đây sẽ là một bộ phim với những tình tiết gay cấn đỉnh cao, liên tục đan xen lẫn nhau tạo nên thú vị cho khán giả.

Bố dượng và mẹ ghẻ ác phát sợ trên màn ảnh Việt 2020-4

Một trong những nhân vật gây ức chế nhất trong 3 tập đã lên sóng là dì ghẻ do Lê Giang thủ vai. Mất mẹ từ nhỏ, vì không muốn con gái phải sống cô đơn không ai chăm sóc, ba của Tâm đã đưa về mẹ con Cám (Lê Giang và diễn viên Ngân Hòa thủ vai) về. Những tưởng mẹ kế Lê Giang sẽ đối xử tử tế với Tâm vì ngay khi về nhà, bà đã dành thời gian trò chuyện riêng và bày tỏ mong muốn sẽ có cuộc sống hòa thuận với cô để cả gia đình được êm ấm hạnh phúc.

Bố dượng và mẹ ghẻ ác phát sợ trên màn ảnh Việt 2020-5

Vậy nhưng, "mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng". Đợi lúc bố Tâm phải lên thành phố, bà lập tức trở mặt, bỏ hết những đồ vật có liên quan tới mẹ Tâm còn sót lại trong nhà để thay thế bằng đồ mới. Còn Cám (con riêng Lê Giang) cũng gỡ hết hình ảnh Tâm và mẹ trong phòng vì lý do "sợ ma".

Quá uất ức, Tâm bỏ sang nhà bà ngoại khóc và ở lại qua đêm để nguôi ngoai mọi chuyện. Tuy nhiên, ngay sáng hôm sau vừa về tới nhà cô đã bị mẹ kế đánh không nương tay. Bà tráo trở tới mức sẵn sàng lật mặt lương thiện khi bố Tâm về nhà. Và ngày qua ngày, Tâm liên tiếp bị mẹ con dì ghẻ hành hạ với đủ mọi lý do.

Bố dượng và mẹ ghẻ ác phát sợ trên màn ảnh Việt 2020-6

Cho tới lúc bố Tâm đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông, mẹ con Lê Giang càng lộ rõ bộ mặt và suốt 3 năm đối xử tồi tệ với cô. Giọt nước tràn ly là khi Lê Giang ép Tâm phải ký giấy bán nhà để bà lấy tiền và khóa cửa cấm cô ra ngoài dù bà ngoại đang trong cơn hấp hối.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-duong-va-me-ghe-ac-phat-so-tren-man-anh-viet-2020-n-247193.html

Trung Dũng Lê Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao