Lập toàn kỷ lục khủng, web drama 'Bố Già' của Trấn Thành vẫn 'rớt' Ngôi Sao Xanh?

BTC cho biết hội đồng sơ khảo đánh giá cao phim nhưng khi gửi lời mời thì phía Trấn Thành từ chối tham gia.

Vào chiều ngày 08/12, sự kiện họp báo Giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 7 năm 2020 đã chính thức được tổ chức tại Tp.HCM. Năm nay, sẽ có 24 hạng mục giải thưởng trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và phim chiếu mạng (web drama).

Nếu ở hạng mục điện ảnh và phim truyền hình có 2 giải riêng biệt cho hội đồng nghệ thuật bình chọn và khán giả bình chọn thì ở mảng web drama giải nam/nữ diễn viên và phim xuất sắc nhất sẽ được trao với 50% bình chọn từ hội đồng và 50% từ khán giả.

Lập toàn kỷ lục khủng, web drama Bố Già của Trấn Thành vẫn rớt Ngôi Sao Xanh?-1

Đặc biệt ở danh sách đề cử ở hạng mục này không có tên của Bố Già - web drama đình đám nhất trong năm qua của Trấn Thành. Trong khi phim thu về hơn 110 triệu lượt xem trên YouTube, mỗi tập đều nhanh chóng có mặt trong bảng xếp hạng top trending, cùng nhiều kỷ lục khác. Thế nên sự thiếu vắng này gây nên thắc mắc.

Lập toàn kỷ lục khủng, web drama Bố Già của Trấn Thành vẫn rớt Ngôi Sao Xanh?-2

Ông Đinh Trọng Tuấn - Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật cho biết, Bố già được Hội đồng nghệ thuật đánh giá cao, và đã nằm trong danh sách đề cử. Tuy nhiên, khi Ban tổ chức gửi lời mời, đại diện NSX từ chối tham gia tranh giải. 

Tương tự, ở mảng phim truyền hình, Dì ghẻ và Dâu bể đường trần thuộc nhóm phim có rating cao nhất trong năm 2020 cũng không có mặt. Đại diện ban tổ chức cho biết 2 trường hợp này cũng tương tự Bố già, phía đài THVL từ chối tranh giải. 


Clip Các đề cử cho hạng mục web drama và lời giải thích của BTC về việc không có Trấn Thành tham gia.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


bố già Web Drama Trấn Thành

Tin tức mới nhất