'Bố Già' của Trấn Thành thu 100 tỷ đồng sau 4 ngày

Sau 4 ngày phát hành, phim điện ảnh mới nhất của Trấn Thành chính thức gia nhập "câu lạc bộ trăm tỷ đồng".

Theo công bố chính thức từ nhà phát hành, tính tới 16h30 chiều ngày 9/3, bộ phim Bố Già đã cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng. Đáng nói, tác phẩm đạt được con số này chỉ sau chưa đầy 4 ngày chiếu sớm. Thành tích trên cũng giúp Bố Già trở thành tác phẩm Việt đạt doanh thu 100 tỷ nhanh nhất.

Bộ phim đã thu về 10,6 tỷ đồng trong ngày đầu ra rạp. Con số tăng lên 22 tỷ đồng chỉ trong ngày 6/3 và 30 tỷ đồng trong ngày 7/3, nâng tổng doanh thu sau ba ngày chiếu sớm của phim lên 62 tỷ đồng. Tới 9/3, doanh thu chiếu sớm của Bố già chính thức cán mốc 100 tỷ đồng.

Bố Già của Trấn Thành thu 100 tỷ đồng sau 4 ngày-1
Với Bố già, Trấn Thành đã có vai chính phim trăm tỷ đồng thứ hai trong sự nghiệp. Ảnh: Galaxy.

Bố Già lấy bối cảnh một con hẻm nghèo, nhốn nháo và hay ngập nước ở TP.HCM, nơi Ba Sang (Trấn Thành) sống cùng con trai Quắn (Tuấn Trần) và con gái nuôi Bù Tọt (Ngân Chi). Trong khi người bố vất vả với nghề chở hàng thuê, thì cậu con trai ôm mộng trở thành ngôi sao trên mạng xã hội.

Nội dung phim khai thác những chuyện đời thường, giản dị được Trấn Thành lắng nghe, quan sát và ghi chép lại từ chính cuộc sống quanh mình. Chính yếu tố tình cảm gia đình giản dị, cũng như câu chuyện mâu thuẫn giữa các thế hệ ai cũng từng một lần trải qua trong đời đã giúp bộ phim khơi gợi được sự đồng cảm nơi khán giả và nhận nhiều phản hồi tích cực.

Bố Già có sự góp mặt của nhiều gương mặt đã quen thuộc với khán giả như Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, Quốc Khánh, Lê Trang, A Quay, Bảo Phúc… Phim do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn, hiện chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bo-gia-cua-tran-thanh-thu-100-ty-dong-sau-4-ngay-post1191294.html?fbclid=IwAR1MO7S0PitqvHevO_VAt9mkmnL3_zXBTZ6ahA46DnhthYng-LdakDp1WlU

bố già Trấn Thành

Tin tức mới nhất