Bố hoa hậu Phạm Hương đã qua đời sau thời gian lâm trọng bệnh

Quản lý của hoa hậu Phạm Hương vừa thông báo, bố của mỹ nhân xứ Cảng vừa trút hơi thở cuối cùng vào 22h tối nay.

Sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật, bố của hoa hậu Phạm Hương đã không qua khỏi. Ông trút hơi thở cuối cùng vào 22h tối nay 29/7.

Tin buồn của gia đình hoa hậu gốc Hải Phòng vừa được quản lý của cô tiết lộ thông qua lời chia buồn gửi tới gia quyến mới đây. "Xin chia buồn cùng gia đình Phạm Hương, bác trai đã qua đời hồi 22 giờ đêm nay. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình", quản lý của Phạm Hương viết.

Bố hoa hậu Phạm Hương đã qua đời sau thời gian lâm trọng bệnh-1
Quản lý gửi lời chia buồn tới gia đình Phạm Hương sau khi biết thông tin bố hoa hậu không qua khỏi cơn bạo bệnh
 

Lời chia buồn gửi tới gia đình Phạm Hương được chú ý đặc biệt. Nhiều người xót xa trước sự ra đi của người mà hoa hậu kính yêu. Nhiều bạn bè cùng người hâm mộ đã để lại bình luận chia buồn tới gia đình hoa hậu bên dưới dòng trạng thái của quản lý.

Cách đây vài giờ đồng hồ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có dòng chia sẻ chất chứa suy tư nói về tình cảm cha con khiến người đọc rơi nước mắt. Cô tâm sự: "Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi giọt nước mắt của con. Nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói....".

Bố hoa hậu Phạm Hương đã qua đời sau thời gian lâm trọng bệnh-2
Phạm Hương và bố

Bố hoa hậu Phạm Hương đã qua đời sau thời gian lâm trọng bệnh-3
Phạm Hương chia sẻ hình ảnh nắm đôi bàn tay bố để động viên


Trước đó, hoa hậu Phạm Hương khẩn thiết tìm nhóm máu AB để cứu cha thoát cơn nguy kịch. Hôm 13/7 vừa qua, người đẹp 25 tuổi đã phải liên lạc khắp nơi khẩn thiết nhờ người tìm nhóm máu AB phù hợp với bố của cô.

Theo đại diện Phạm Hương cho biết, người thân sinh ra mỹ nhân đất Cảng mang nhóm máu hiếm AB, trong khi ngân hàng máu ở bệnh viện tại Hải Phòng có quá ít nhóm máu đặc biệt này. Vì thế, để điều trị cho bố của Phạm Hương thì cần hơn 20 người hiến máu mới đủ.

Từ ngày biết cha lâm trọng bệnh, Phạm Hương khóc rất nhiều. Cô hủy mọi công việc, lịch trình để dành toàn bộ thời gian bên cạnh chăm sóc phụ huynh. Với Phạm Hương, “cha là niềm trăn trở lớn nhất trong tôi lúc này. Cha tôi là người chân thật, chất phác và hiền lành. Tôi rất thương cha vì cha là một người lam lũ và vất vả. Cha không ăn mặc cầu kỳ mà rất bình dị, cha sống ở quê nên mọi thứ rất đơn giản và bình yên”.

Bố hoa hậu Phạm Hương đã qua đời sau thời gian lâm trọng bệnh-4Bố hoa hậu Phạm Hương đã qua đời sau thời gian lâm trọng bệnh-5
Gia đình Phạm Hương khi bố còn khỏe
 

Trong Ngày của Cha, người đẹp sinh năm 1991 đã xúc động nói về người bố kính yêu. Theo lời Hoa hậu hoàn vũ 2015, dù chưa từng một lần cất lên tiếng nói “Con yêu bố” nhưng từ trong sâu thẳm trái tim mình, cô luôn dành sự kính trọng, yêu thương vô bờ cho người bố kính yêu.

 

HT
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-hoa-hau-pham-huong-da-qua-doi-vi-benh-ung-thu-n-128119.html

hoa hậu phạm hương Phạm Hương

Tin tức mới nhất