Bỏ lỡ vai Tiểu Yến Tử, người đẹp Lý Đình Nghi ân hận cả đời

Lý Đình Nghi đánh mất cơ hội nổi tiếng hiếm có trong đời khi từ chối vai diễn Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu Cách Cách".

Trong làng giải trí cạnh tranh khốc liệt, một bước đi sai có thể khiến cả đời xuống dốc. Một số diễn viên có cơ hội tốt để trở thành ngôi sao, thế nhưng vì một vài lý do mà bỏ lỡ vai diễn. Kết quả, họ đã tự tay hủy tiền đồ của mình. Minh chứng tiêu biểu cho điều đó là người đẹp Lý Đình Nghi.


Lý Đình Nghi

Bỏ lỡ vai diễn Tiểu Yến Tử 

Lý Đình Nghi sinh năm 1978, bén duyên phim ảnh khi cô mới 15 tuổi. Bên cạnh đóng phim, người đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát và cũng đã phát hành một số album.


Lý Đình Nghi thu hút sự chú ý khi vào vai bạn gái của Thành Long trong bộ phim điện ảnh "Mr. Nice Guy"

Năm 1997, Lý Đình Nghi thu hút sự chú ý khi thể hiện nhân vật bạn gái của Thành Long trong bộ phim điện ảnh Mr. Nice Guy. Chính vai diễn trong tác phẩm này giúp nữ diễn viên họ Lý lọt vào mắt xanh của Quỳnh Dao, sau đó được nữ sĩ này chọn thể hiện vai nữ chính - Tiểu Yến Tử - trong Hoàn Châu Cách Cách.


Lý Đình Nghi được Quỳnh Dao mời đóng Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu Cách Cách" nhưng cô từ chối để tham gia bộ phim truyền hình "Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc"

Thời điểm đó, Lý Đình Nghi nhận được lời mời tham gia hai dự án phim khác là Mãnh long quá cảng Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc. Khi cân nhắc, người đẹp cho rằng dàn diễn viên của Hoàn Châu Cách Cách gồm toàn các gương mặt trẻ ít tiếng tăm nên rất khó gây sốt. 


Vai Tiểu Yến Tử sau đó được giao cho Triệu Vy, giúp người đẹp một bước lên thành ngôi sao nổi tiếng

Vì thế, mỹ nhân họ Lý đã từ chối vai diễn Tiểu Yến Tử để nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc. Nhân vật Tiểu Yến Tử sau đó được Quỳnh Dao dành cho Triệu Vy.


Trong khi đó, sự nghiệp của Lý Đình Nghi ngày một xuống dốc

Chẳng thể ngờ, Hoàn Châu Cách Cách gặt hái thành công vang dội khi ra mắt, giúp Triệu Vy từ một diễn viên vô danh trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám khắp Châu Á. Trong khi đó, bộ phim Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc dù được công chúng đón nhận nhưng vẫn còn kém xa so với cơn sốt Hoàn Châu Cách Cách. 

Sau đó, những tác phẩm Lý Đình Nghi tham gia đều không tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Vì thế, tên tuổi người đẹp ngày càng trầm lắng.

Mối duyên với Triệu Vy

Trong sự nghiệp, Lý Đình Nghi vô tình trao cơ hội tỏa sáng cho Triệu Vy. Ở ngoài đời, người đẹp lại có mối quan hệ tình ái với bạn trai cũ của "Én nhỏ" - triệu phú địa ốc Diệp Mậu Thanh.

Diệp Mậu Thanh và Triệu Vy yêu nhau 3 năm thì chia tay. Sau đó, trong một bữa tiệc, đại gia họ Diệp gặp gỡ Lý Đình Nghi và nhanh chóng bị cuốn hút bởi đôi mắt to tròn của người đẹp. 


Lý Đình Nghi từng có thời gian hẹn hò với triệu phú địa ốc Diệp Mậu Thanh - bạn trai cũ của Triệu Vy

Diệp Mậu Thanh đã chủ động đến bắt chuyện và khen Lý Đình Nghi: "Em rất đẹp. Chúng ta rất có duyên". Chẳng thể ngờ, chỉ mấy câu đơn giản đó cũng đủ hạ gục trái tim nữ diễn viên Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc. Đáng tiếc, chuyện tình của hai người nhanh đến cũng nhanh đi.

Ân hận vì bỏ lỡ cơ hội hiếm có trong đời

Từ năm 2012, Lý Đình Nghi gần như vắng bóng trên màn ảnh. Tên tuổi của cô giờ đây còn kém xa những diễn viên mới vào nghề. Trong một lần trả lời phỏng vấn hồi cuối năm 2015, người đẹp ngậm ngùi cho biết nỗi tiếc nuối lớn nhất trong đời cô chính là từ chối vai Tiểu Yến Tử. 


Lý Đình Nghi đang sống chung với bạn trai Ken


Hai người đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh


Lý Đình Nghi ở tuổi 39

Tuy ân hận nhưng Lý Đình Nghi vẫn cho biết cô bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Người đẹp đang sống chung với bạn trai Ken. Dù đã có với nhau một cậu con trai nhưng hai người vẫn chưa có ý định kết hôn.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-lo-vai-tieu-yen-tu-nguoi-dep-ly-dinh-nghi-an-han-ca-doi-n-119136.html

Hoàn Châu Cách Cách Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao