Bỏ luôn người yêu sau khi trúng số độc đắc

“Cô ấy thậm chí còn muốn lấy đi luôn 2 con chó của chúng tôi”, anh người yêu than thở.

Theo đó, cô Laura Hoyle (40 tuổi) và anh Kirk Stevens (39 tuổi) gặp nhau vào năm 2018. Một thời gian sau, Laura dọn đến ở nhờ nhà người yêu.

Theo Kirk, Laura đề nghị chia sẻ tiền thuê nhà, nhưng thay vào đó, anh yêu cầu cô mua vé số trị giá 25 bảng Anh mỗi tuần.

Vào ngày 1/3/2021, vận may đã mỉm cười với đôi tình nhân và họ trúng giải độc đắc với số tiền là 3,6 triệu bảng Anh.

Bỏ luôn người yêu sau khi trúng số độc đắc-1
Người phụ nữ bỏ người yêu sau khi trúng số độc đắc. (Ảnh: Shutterstock)

Các khoản thanh toán được chia trong 30 năm và cặp đôi sẽ nhận được 10.000 bảng Anh mỗi tháng. Theo lời người đàn ông, một năm rưỡi sau khi chiến thắng, Laura đã chia tay anh.

Hóa ra số tiền trúng xổ số thuộc về Laura vì nó được mua bằng tiền của cô, mặc dù thực tế là tấm séc đã được rút ra trên danh nghĩa của 2 người.

Kirk cho biết, người phụ nữ đã mua một ngôi nhà mới và lấy hết mọi thứ từ nơi ở trước đây. “Cô ấy thậm chí còn muốn lấy 2 con chó của chúng tôi”, Kirk than thở.

Về phía Laura, người phụ nữ không đưa ra bình luận khi được phóng viên liên hệ.

Theo Kirk, ông nên được chia một phần tiền thưởng. “Laura không có việc làm nhưng có tiền từ việc bán nhà. Cô ấy có thể trả tiền thuê nhà cho tôi nhưng tôi không muốn. Tôi hài lòng với cuộc sống”, Kirk chia sẻ.

Khi nói về việc để Laura sống miễn phí trong căn nhà trị giá 240.000 bảng Anh của mình, Kirk nói rằng mình đã hỏi phải trả bao nhiêu tiền thuê nhà nhưng cô ấy là bạn gái của tôi.

Kirk nói thêm: “Tôi không mong đợi Laura trả tiền thuê nhà, tôi không yêu cầu cô ấy một xu”.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//the-gioi/nguoi-phu-nu-bo-nguoi-yeu-sau-khi-trung-so-doc-dac-418697.html

trúng số độc đắc chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao