Bố mẹ bắt tôi phá thai để bỏ người yêu

Mẹ tôi kiên quyết bắt tôi phá thai để không liên quan đến người yêu. Tôi khóc lóc, thuyết phục kiểu gì cũng không được.

Tôi với bạn trai yêu nhau đã hơn 2 năm. Từ khi tôi dẫn người yêu về ra mắt cách đây hơn 1 năm, bố mẹ tôi đã ra sức ngăn cản. Mẹ cấm vì nhà người yêu tôi nghèo, lại ở xa nên sợ tôi khổ. Trong khi từ bé tôi đã được bố mẹ cưng chiều như tiểu thư, nhà chỉ có mình tôi, gia đình tôi lại có điều kiện.

Bố mẹ bắt tôi phá thai để bỏ người yêu-1
Mẹ tôi kiên quyết bắt tôi phá thai để không liên quan đến người yêu. (ảnh minh họa)

Tôi ra sức thuyết phục nhưng bố mẹ tôi nhất quyết phản đối. Mẹ còn cấm người yêu tôi đến nhà. Nhưng tôi với người yêu quyết tâm đến với nhau, dù bố mẹ có ngăn cấm. Tôi còn tự nguyện “ăn cơm trước kẻng” với người yêu để ép bố mẹ vào thế đã rồi.

Tôi đang có thai với người yêu được gần 2 tháng. Chúng tôi đã về năn nỉ bố mẹ tôi cho cưới hỏi, nhưng mẹ tôi nổi giận đùng đùng, bà sỉ vả người yêu tôi thậm tệ. Mẹ tôi kiên quyết bắt tôi phá thai để không liên quan đến người yêu. Tôi khóc lóc, thuyết phục kiểu gì cũng không được.

Tôi mệt mỏi quá, từ bé đến giờ tôi được bố mẹ yêu chiều, tôi chưa làm chuyện gì trái ý bố mẹ. Nay mẹ con tôi mâu thuẫn nặng nề, cả hai người đều mệt mỏi. Nhưng tôi không thể nào bỏ cái thai trong bụng và người yêu tôi được.

Ai có cách nào giúp tôi khuyên giải mẹ với, cái thai ngày càng lớn mà mẹ càng quyết liệt ngăn cản chúng tôi.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/tinh-yeu-gia-dinh/bo-me-bat-toi-pha-thai-de-bo-nguoi-yeu-1021294.vov

phá thai người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất