Bố mẹ bé gái Việt rơi nước mắt khi bạn học cùng con nói: 'Huy chương vàng này cháu dành cho bạn L.'

"Huy chương vàng này cháu dành cho bạn L.", tấm lòng của cậu bé học cùng lớp đã khiến bố mẹ bé L. rơi nước mắt.



Theo trang Sankei, một bé trai 9 tuổi vốn là bạn học cùng lớp của bé L., đã gắng sức đoạt được huy chương vàng võ thuật để dành tặng bé L..

Được biết, bé trai này cùng nạn nhân là đôi bạn vô cùng thân thiết. Gia đình cậu bé này trước đây cũng hay trông nom bé L. khi bố mẹ em bận đi làm, đã từng đưa bé L. đi xem bạn luyện tập võ thuật.

Vào ngày 24/3, sau khi bé gái Việt bị mất tích, gia đình cậu bé đã tỏ ra vô cùng lo lắng và tích cực đi tìm kiếm bé. Hai ngày sau, thi thể của bé L. được tìm thấy tại một con mương thoát nước đã khiến cậu bé hoàn toàn bị sốc.


Bố mẹ bé gái Việt rơi nước mắt khi bạn học cùng con nói: Huy chương vàng này cháu dành cho bạn L. - Ảnh 1.
Cậu bạn học gần nhà nỗ lực giành huy chương vàng để tặng Nhật L.

Gia đình của cậu bé cho biết, võ thuật không phải là thế mạnh của em. Tuy nhiên, chàng trai bé nhỏ này đã nỗ lực hết mình, dành tâm trí để thi đấu, đạt huy chương vàng môn võ thuật.

Vào tối ngày 16/4, gia đình cậu bé được cha mẹ bé L. mời đến dự bữa tối, trước mặt em là di ảnh của bé L. Cậu bé đã mang huy chương vàng đến nhà bé gái Việt và nói với bố mẹ bé L. rằng: "Huy chương vàng này cháu dành tặng bạn L.", khiến gia đình không cầm được nước mắt.

Sau bữa cơm, cậu bé nhỏ tuổi cùng gia đình bé L. đã cùng nhau xem cuốn album gồm 30 bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bé gái Việt ở trường học từ cuộc thi chạy, buổi dã ngoại cho đến các sự kiện biểu diễn văn nghệ ở trường tiểu học.


Bố mẹ bé gái Việt rơi nước mắt khi bạn học cùng con nói: Huy chương vàng này cháu dành cho bạn L. - Ảnh 2.

Bố bé L. phát biểu trước giới truyền thông sau khi quay trở lại Nhật.

Hơn 3 tuần đã trôi qua, nhưng người dân Nhật vẫn bày tỏ sự tiếc thương đến bé gái Việt. Nhiều bó hoa, bánh, nước trái cây đã được đặt ở nơi phát hiện ra thi thể bé L. Một người dân Nhật cho biết: "Tôi sẽ lại đến vào ngày bé mất hàng năm".

Hiện, nghi phạm sát hại bé L. đã bị bắt giữ và vẫn giữ quyền im lặng. Trong khi đó, cảnh sát tiếp tục tìm kiếm thêm bằng chứng liên quan đến vụ án để sớm làm sáng tỏ mọi việc.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật thi thể bé gái người Việt xâm hại tình dục bé gái

Tin tức mới nhất