Bố mẹ bé sơ sinh bị vứt ở khe tường: Cặp đôi 'non choẹt', thích mặc đồ đôi

Sau sự việc, cộng đồng mạng lục tung Facebook và truyền tay nhau chân dung của cặp đôi được cho là vứt bỏ đứa con vừa sinh.

Theo nguồn tin của Đại Đoàn Kết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) sau 2 ngày tiến hành xác minh, sàng lọc, đã xác định được mẹ của bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa khe tường hẹp tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP Hà nội. Theo đó, xác định mẹ cháu bé là N.K.H. (20 tuổi, trú tại Kim Sơn, Ninh Bình) hiện đang là sinh viên học năm thứ 2 Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Bố mẹ bé sơ sinh bị vứt ở khe tường: Cặp đôi non choẹt, thích mặc đồ đôi-1
Cháu bé bị bỏ rơi

Qua xác định ban đầu được biết, H. vứt con đi vì mang thai ngoài ý muốn, sợ ảnh hưởng đến việc học sợ bố mẹ trách mắng nên đã giấu bạn bè và gia đình. Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đơn vị đã đưa cô gái đi xét nghiệm ADN để củng cố biên bản làm việc. Cô gái hiện đang hoảng loạn nên cũng cần thăm khám sức khỏe.

Đồng thời, vài ngày sau đó, cư dân mạng đã tìm ra Facebook của hai bạn trẻ được cho là cha và mẹ đứa trẻ. Cả 2 đều còn rất trẻ và có sở thích mặc đồ đôi.

Bố mẹ bé sơ sinh bị vứt ở khe tường: Cặp đôi non choẹt, thích mặc đồ đôi-2
Cặp đôi được cho là bố mẹ cháu bé

Bố mẹ bé sơ sinh bị vứt ở khe tường: Cặp đôi non choẹt, thích mặc đồ đôi-3
Bố mẹ bé sơ sinh bị vứt ở khe tường: Cặp đôi non choẹt, thích mặc đồ đôi-4

Trước đó, vào khoảng 17h50 ngày 18/8, người dân đang sinh sống tại ngõ 174 phố Trâu Quỳ, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm (Hà Nội) nghe tiếng khóc to của trẻ con. Sau khi tìm kiếm, người dân phát hiện một bé trai sơ sinh không mặc quần áo, trên người còn nguyên dây rốn, bị bỏ rơi ở khe tường hẹp.

Người dân cùng chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã đục tường và giải cứu đưa cháu bé ra ngoài đi cấp cứu. Hiện tại, bé đang được chăm sóc tích cực tại khoa sơ sinh, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-be-so-sinh-bi-vut-o-khe-tuong-cap-doi-non-choet-thich-mac-do-doi-n-233358.html

trẻ em bị bỏ rơi bỏ rơi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao