Bố mẹ Lâm Khánh Chi chi nửa tỷ cho con gái làm phim ca nhạc cổ trang

Được biết đây là dự án cổ trang thứ hai mà nữ ca sĩ thực hiện trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã cho ra mắt bộ phim cổ trang Đợi một người, hết một đời. Xuất hiện tại buổi công bố nữ ca sĩ đã "chơi trội" diện hẳn 2 bộ trang phục để đón tiếp các khách mời.

Với sản phẩm này, khán giả có thể thấy tạo hình đầy ma mị, biến hoá nhiều màu sắc khác nhau của nữ ca sĩ họ Lâm. Lựa chọn hình thức không mới, song “mỹ nhân chuyển giới” của Vbiz vẫn luôn kì vọng sản phẩm của mình có điểm nhấn riêng so với loạt MV của nhiều nghệ sĩ tung ra trước đó.


MV phim ca nhạc "Đợi một người, hết một đời" - Lâm Khánh Chi

Đợi một người, hết một đời được nhạc sĩ Thiên Dũng viết riêng cho Lâm Khánh Chi ngay thời điểm cô tổ chức liveshow Nếu em được chọn lựa cách đây 5 năm. Sau đó, vì liveshow thua lỗ nên cô không còn kinh phí để làm thêm một sản phẩm âm nhạc nào nữa. Chính vì vậy, mãi đến ngày hôm nay, ý tưởng ấp ủ cho MV này mới được thực hiện.

Bố mẹ Lâm Khánh Chi chi nửa tỷ cho con gái làm phim ca nhạc cổ trang-1
Bố mẹ Lâm Khánh Chi chi nửa tỷ cho con gái làm phim ca nhạc cổ trang-2
Lâm Khánh Chi diện hẳn 2 bộ trang phúc để đón tiếp các khách mời

Về bối cảnh, trang phục cũng như phần hậu kỳ, Lâm Khánh Chi có sự đầu tư lớn. Chưa kể trước ngày ra mắt, nữ ca sĩ cùng ê-kip quyết định bỏ đi bản dựng cũ chỉ vì muốn làm sao ra chất cổ trang nhất và thật nhất nên mọi người đã tìm ngay đến đội ngũ chuyên lồng tiếng cho các bộ phim của TVB để lồng tiếng cho các nhân vật trong MV.

Được biết con số cho sản phẩm lần này Lâm Khánh Chi bỏ ra hàng tỷ đồng, trong đó, bố mẹ người đẹp đã cho cô con gái 500 triệu. Ông xã của Lâm Khánh Chi cũng luôn bên cạnh hỗ trợ, động viên vợ trong khoảng thời gian “thai nghén” đến lúc sản phẩm hoàn thiện để gửi tặng khán giả.

Bố mẹ Lâm Khánh Chi chi nửa tỷ cho con gái làm phim ca nhạc cổ trang-3
Bố mẹ của nữ ca sĩ họ Lâm đã cho cô nửa tỷ để thục hiện sản phẩm lần này

Trong MV Đợi một người, hết một đời, khán giả sẽ được dõi theo một câu chuyện tình dựa theo truyền thuyết Cửu Vĩ Hồ (Hồ ly 9 đuôi) và mối tình liêu trai đầy nước mắt với sự góp mặt của dàn diễn viên Dương Cường, Lê Lộc, Diệp Chấn Thanh.

Các nhân vật sẽ cùng với Lâm Khánh Chi mang đến nhiều cảm xúc cùng với âm nhạc da diết và hình ảnh được quay đẹp mắt.

Bố mẹ Lâm Khánh Chi chi nửa tỷ cho con gái làm phim ca nhạc cổ trang-4
Ông xã của Lâm Khánh Chi luôn sát cánh bên vợ trong mọi hoạt động nghệ thuật

Nói về sản phẩm lần này, Lâm Khánh Chi bày tỏ: "MV lần này không chỉ là tâm huyết mà còn là cột mốc khép lại một mối tình để sống trọn vẹn với tình yêu đẹp ở phía trước".

Người đẹp đã phải đặt may riêng tất cả những bộ trang phục được thiết kế cầu kỳ để phù hợp nhất với cốt truyện. Lâm Khánh Chi hi vọng sẽ được khán giả ủng hộ để có thêm động lực tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai.

Ngay sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc này, Lâm Khánh Chi sẽ bắt tay ngay cùng ê-kip chuẩn bị thực hiện một bộ phim ca nhạc. Song song đó nữ ca sĩ cũng đang lên kế hoạch cho một liveshow khá hoành tráng vào năm sau.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-cho-lam-khanh-chi-nua-ty-de-lam-phim-ca-nhac-co-trang-n-166376.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất